Tin mới

Vụ cô gái bị bắt quỳ xin lỗi: Con trai chủ quán nướng tiết lộ nội tình sự việc

Thứ sáu, 21/08/2020, 09:21 (GMT+7)

Liên quan đến việc cô gái bị bắt quỳ gối xin lỗi ở Bắc Ninh, con trai chủ quán nướng tiết lộ sự thật đằng sau vụ việc gây xôn xao dư luận.

Theo tin tức từ Người lao độngCông an TP.HCM, tối 19/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện, chủ quán nướng Hiền Thiện ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh về tội làm nhục người khác.

Theo thông tin ban đầu, mới đây, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái quỳ gối trước mặt nhiều người. Trong đó, có một người đàn ông ngồi trên ghế liên tục chửi bới, đe dọa cô gái này.

Cô gái bị chủ quán nướng bắt quỳ gối xin lỗi. Ảnh: Facebook

Theo nội dung đoạn clip, nguyên nhân của sự việc trên là do cô gái này ăn tại nhà hàng và thấy giun sán trong đĩa lòng nên đã đăng lên trang Facebook cá nhân. Trước sự việc đó, chủ nhà hàng yêu cầu cô gái này đến quán, quỳ và xin lỗi.

>>> Xem thêm: Vụ cô gái bị chủ quán nướng bắt quỳ xin lỗi: Nạn nhân vẫn sợ hãi, không dám đi ra đường

Người đàn ông được cho là chủ nhà hàng liên tục văng tục và có nhiều lời hăm dọa đối với cô gái trẻ. Còn cô gái trẻ thì quỳ và khóc. Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến Cộng đồng mạng bức xúc.

Giữa ồn ào sự việc, con trai của chủ quán nướng được cho là đã đăng tải một bài viết trên trang cá nhân để bênh vực gia đình. Theo đó, anh khẳng định việc tung tin thức ăn của quán có sán là sai sự thật.

Con trai chủ quán nướng đăng tải bài viết trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook

Ngoài ra, anh này cũng cho biết dù đã gọi điện trao đổi và giải quyết nhẹ nhàng với vị khách hàng nữ kia nhưng cô vẫn lập nhiều tài khoản giả mạo khác, tung tin xấu làm ảnh hưởng tới việc kinh doanh của gia đình.

>>> Xem thêm: Vụ cô gái bị chủ quán nướng nhục mạ: Nhân vật chính thuật lại sự việc, tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại

Trước bài đăng của con trai chủ quán nướng, nhiều cư dân mạng phản đối, chỉ trích. Một số cho rằng dù hai bên không thể giải quyết trong hòa bình thì có thể nhờ đến pháp luật để phân xử, chứ không thể hành động một cách thiếu đúng mức và coi thường như vậy.

Quán nướng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Trước đó, sau khi cô gái lên tiếng tố cáo, UBND Thành phố Bắc Ninh đã thành lập đoàn kiểm tra liên ngành và đi đến quán ăn này và phát hiện một số vi phạm như nguyên liệu chưa đúng quy định, hệ thống vệ sinh cũng như nấu nướng chưa đảm bảo yêu cầu được đặt ra. Ngoài ra, quán cũng chưa cung cấp được những giấy tờ liên quan khi được cơ quan chức năng yêu cầu cho xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news