Tin mới

Việt Hương tiếp tục có động thái đáng chú ý sau khi tặng xe cứu thương 2,5 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải

Thứ bảy, 07/08/2021, 08:51 (GMT+7)

Sau khi tặng xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương tiếp tục có động thái khiến bao người nể phục trong thời điểm dịch bệnh.

Vào ngày 2/8 vừa qua, nghệ sĩ Việt Hương đã trao chiếc xe cứu thương trị giá 2,7 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải. Đây là chiếc xe mà nữ nghệ sĩ tuyên bố tặng ông Đoàn Ngọc Hải để giúp đỡ ông trong hành trình Từ thiện của mình.

Ông Đoàn Ngọc Hải xúc động nhận xe Việt Hương tặng, không quên hé lộ về cách xử lý nhân văn với chiếc xe cũ
Ông Đoàn Ngọc Hải xúc động nhận xe Việt Hương tặng, không quên hé lộ về cách xử lý nhân văn với chiếc xe cũ

Cũng sau khi tặng xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương tiếp tục khiến dư luận xúc động khi tặng xe chở linh cữu tặng nhóm mai táng thiện nguyện. Chiếc xe này có trị giá 320 triệu đồng và sẽ được đứng tên bởi người đại diện của nhóm.

Chia sẻ về hành động đẹp của mình, Việt Hương cho biết: “Tôi lo lương thực đến bà con nghèo, những việc cấp cứu tôi không chạy được, tôi mua xe tặng anh Hải chạy giúp. Nay tới con đường cuối là đưa linh cữu về với trời, tôi không chạy được nên tôi đã gửi tặng một chiếc xe chuyên chở linh cữu, lo áo quan luôn, đi thiêu và về tới chùa".

Việt Hương tiếp tục có động thái đáng chú ý sau khi tặng xe cứu thương 2,5 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải - Ảnh 1
Chiếc xe mai táng được Việt Hương chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh FBNV
Chiếc xe mai táng được Việt Hương chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Vừa tặng xe cho ông Đoàn Ngọc Hải để hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, nay Việt Hương lại tặng một chiếc xe chở linh cữu cho một đoàn thiện nguyện, hành động của cô khiến bao người nể phục và xúc động.

“Giữa lúc dịch bệnh với bao nhiêu khó khăn chồng chất, cần lắm những tấm lòng vàng như em. Nghĩa cử cao đẹp của em và gia đình thật đáng trân trọng". “Em đọc mà xúc động quá. Cảm ơn tấm lòng của anh chị đã luôn nghĩ đến mọi người",... là những lời trân trọng mà nhiều người dành đến nữ nghệ sĩ.

Việt Hương từ thiện trong mùa dịch. Ảnh: FBNV
Việt Hương từ thiện trong mùa dịch. Ảnh: FBNV

Vợ chồng Việt Hương được biết đến là những nghệ sĩ rất tích cực trong hoạt động từ thiện. Hai vợ chồng nghệ sĩ vẫn luôn dành thời gian cho hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước. Đến những vùng sâu vùng xa thăm các em học sinh nghèo, trao học bổng hay từ thiện đồng bào khó khăn hàng tấn gạo, nước rửa tay, khẩu trang trong thời điểm dịch bệnh,... là những hoạt động ý nghĩa của Việt Hương trong suốt thời gian qua khiến bao người cảm phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news