Tin mới

Vũ Khắc Tiệp tiết lộ tình hình đáng lo ngại của biệt thự ven sông

Chủ nhật, 12/02/2023, 21:35 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp tiết lộ về tình trạng tan hoang với căn biệt thự ven sông giá bạc tỷ của mình.

Chỉ vài ngày sau khi Vũ Khắc Tiệp đăng tải khoảnh khắc cực "chill" tại căn biệt thự ven sông của mình, mới đây anh lại phải đối diện với tình trạng tan hoang diễn ra ở nơi đây. Theo đó trên MXH, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải đoạn video về khung cảnh cánh cổng rào bên ngoài căn biệt thự đã bị đổ sập. Đã có một sự cố khiến cánh cổng chiếc tàu chở hàng tông vào đây và để lại đống đổ nát. Chứng kiến cảnh này, "ông bầu" Ngọc Trinh không khỏi bàng hoàng.

Vũ Khắc Tiệp tiết lộ tình hình đáng lo ngại của biệt thự ven sông - Ảnh 1
 
Vũ Khắc Tiệp tiết lộ tình hình đáng lo ngại của biệt thự ven sông - Ảnh 2
 
Khung cảnh tan hoang trước cổng biệt thự của Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: chụp màn hình
Khung cảnh tan hoang trước cổng biệt thự của Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: chụp màn hình

Theo chia sẻ của người chứng kiến sự việc trong đoạn clip của Vũ Khắc Tiệp, chiếc tàu tông vào cánh cổng biệt thự đã tránh một chiếc tàu khác và mất lái và dẫn đến sự việc này. Trước khung cảnh hoang tàn nơi đây, cư dân mạng không khỏi xót xa cho Vũ Khắc Tiệp khi đầu năm đã gặp bất ổn.

Vũ Khắc Tiệp tiết lộ tình hình đáng lo ngại của biệt thự ven sông - Ảnh 3
 
CĐM phản ứng trước tình cảnh của Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Chụp màn hình
CĐM phản ứng trước tình cảnh của Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay trước đó không lâu, Vũ Khắc Tiệp còn đăng tải khoảnh khắc cực "chill" nơi đây khi ngồi ở sân vườn, ngắm dòng sông với tầm nhìn qua cánh cổng này.

Được biết, Vũ Khắc Tiệp đang sinh sống tại một căn biệt thự rộng lớn. Theo tiết lộ của "ông bầu" Ngọc Trinh, căn biệt thự này được anh tậu vào đầu năm 2021 với diện tích lên đến 1800m2 với không gian bên trong lẫn bên ngoài đậm chất châu Âu. Căn biệt thự có màu trắng chủ đạo và bao quanh là thảm cỏ xanh mướt được sử dụng làm sân golf, sân vườn và bể bơi. Đây cũng là nơi mà Ngọc Trinh thường cùng Vũ Khắc tiệp tạo dáng, có những bộ ảnh cực sang chảnh, cuốn mắt.

Vũ Khắc Tiệp từng khẳng định biệt thự của mình có giá trị khủng. Ảnh: Internet
Vũ Khắc Tiệp từng khẳng định biệt thự của mình có giá trị khủng. Ảnh: Internet

Về số tiền để thi công căn biệt thự này, Vũ Khắc Tiệp chưa từng tiết lộ cụ thể, song anh cũng hé lộ về số tiền cực khủng để có thể sở hữu nơi đây: "Tôi sẽ không nói hết số tiền để xây được vì cái gì nói thẳng ra cũng chẳng còn gì thú vị nữa. Tôi chỉ tiết lộ, chỉ riêng số tiền thi công căn biệt thự này đã đủ để mua được 2-3 biệt thự mới tinh. Khi thi công, tôi chọn tới hơn 50 nhà thầu cho căn biệt thự này và đổ rất nhiều tiền vào nó, nên chỉ mất hai tháng để hoàn thành căn biệt thự, khiến nhiều người không thể tin được. Sức chứa của nó là 150 khách mời nhưng khoảng 100 người là hợp lý".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news