Tin mới

Diễn viên Vũ Thị Anh Thư lần đầu lên tiếng về đoạn video, ẩn ý về người phát tán trên mạng

Thứ sáu, 28/05/2021, 15:15 (GMT+7)

24 giờ sau khi những đoạn video được phát tán trên mạng xã hội, diễn viên Vũ Thị Anh Thư đã có lần đầu lên tiếng về sự việc.

Suốt một ngày qua, cái tên Vũ Thị Anh Thư bất ngờ trở thành chủ đề nóng được dân mạng liên tục bàn tán. nguyên nhân là bởi diễn viên trong Về nhà đi con đã bị phát tán một đoạn video khiến dân tình liên tục đi "xin link".

MXH xôn xao về sự việc diễn viên này bị tung đoạn video lên mạng. Ảnh: Internet
MXH xôn xao về sự việc diễn viên này bị tung đoạn video lên mạng. Ảnh: Internet

24 giờ sau khi xảy ra sự việc, nữ diễn viên này đã có những chia sẻ đầu tiên. Trong bài phỏng vấn với Nhịp sống Việt, Anh Thư đã xác nhận cô là người trong đoạn video đó.

Anh Thư vẫn đang rất hoảng loạn khi những hình ảnh thân mật bị tung lên mạng như vậy. Kể từ khi đoạn video bị "xin link", mọi thứ như đảo lộn với Hot girl này. Từ người quen, gia đình, bạn bè đều gọi điện, nhắn tin hỏi han khiến cô gái thêm trầm uất.

Diễn viên Vũ Thị Anh Thư lần đầu lên tiếng về đoạn video, ẩn ý về người phát tán trên mạng - Ảnh 1

Thậm chí Anh Thư còn có ý định chạy xe lên cầu Nhật Tân để kết thúc tất cả. May thay mẹ của cô và người yêu đã kịp đuổi theo và ngăn lại. 

Hiện Anh Thư đang ở trong bệnh viện để được theo dõi và chăm sóc sức khỏe. Cô và gia đình cũng đã gửi đơn lên cơ quan công an đề nghị làm rõ vụ việc, điều tra người phát tán video này.

Anh Thư hiện đang nằm viện để theo dõi sức khỏe. Ảnh: Nhịp Sống Việt
Anh Thư hiện đang nằm viện để theo dõi sức khỏe. Ảnh: Nhịp Sống Việt

Ẩn ý về người tung video lên mạng

Chia sẻ về sự việc, Anh Thư cho biết tối ngày 26/5, cô và nhóm bạn tập trung ăn uống tại nhà riêng. Do mở nhạc lớn, ồn ào nên bị hàng xóm phản ánh, Anh Thư cùng nhóm bạn được mời về trụ sở công an phường để làm việc. 

Tại đây, cô cùng nhóm bạn của mình được yêu cầu giao nộp điện thoại di động và mật khẩu nhằm phục vụ điều tra xác minh. 

Diễn viên Vũ Thị Anh Thư lần đầu lên tiếng về đoạn video, ẩn ý về người phát tán trên mạng - Ảnh 2

Sau khi làm việc xong, cô và nhóm bạn được trả lại điện thoại và được cho về.

Đến sáng hôm sau, cô được bạn bè gửi hàng loạt tin nhắn thông báo về video bị "xin link" trên mạng. 

Sau đó, V. T. gọi điện cho cán bộ công an đã làm việc trực tiếp với mình trao đổi về vụ việc bị lộ đoạn video thì nhận được trả lời rằng sẽ tiến hành xác minh nguyên nhân. 

Hiện tại, mong muốn lớn nhất của cô là tìm ra danh tính người đã tung video của cô và động cơ của họ để bản thân có thể yên tâm sống tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news