Tin mới

'Hoa hậu Hàng không' Loan Vương tỏ quan điểm về đường dây 'bán hoa' nghìn đô vừa bị Công an bắt

Thứ sáu, 11/08/2023, 21:14 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Loan Vương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Theo thông tin từ Tuổi trẻVietnamNet, mới đây, M.H đã bị phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an Tp.HCM bị bắt về hành vi "Môi giới mại dâm". Cô là cựu tiếp viên hàng không, chơi thân với nhiều đồng nghiệp nên rủ họ đi "bán hoa" với giá 1.000-3.000 USD/ lần. 

Cựu tiếp viên M.H làm việc tại cơ quan Công an. Ảnh: VietnamPlus
Cựu tiếp viên M.H làm việc tại cơ quan Công an. Ảnh: VietnamPlus

Giữa những thông tin trên, mới đây, hoa hậu Lan Vương, hiện đang công tác tại Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đã bày tỏ quan điểm của đồng nghiệp. Cô cho rằng, nghề tiếp viên hàng không có nhiều cám dỗ, nếu không có kiên định sẽ dễ làm những điều sai trái, thậm chí là vi phạm pháp luật. 

Chia sẻ với báo chí, Hoa hậu Quý bà quốc tế cho rằng, việc cựu tiếp viên hàng không M.H. cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô vừa bị bắt chỉ là “con sâu làm rầu nồi canh”. Chưa kể, người này đã nghỉ việc nhưng vẫn cố tình lợi dụng hình ảnh một tiếp viên hàng không để làm những việc sai trái.

Hoa hậu Loan Vương cho rằng, những sự cố đáng tiếc trên xuất phát từ lòng tham. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Loan Vương cho rằng, những sự cố đáng tiếc trên xuất phát từ lòng tham. Ảnh: FBNV

Theo cô, “lòng tham” chính là yếu tố dẫn đến mọi việc.

“Không chỉ riêng nghề tiếp viên hàng không mà ở đâu cũng vậy, cám dỗ, lừa đảo… đều có cơ hội tiếp cận xung quanh chúng ta.

Nếu bạn là người sống tốt và không tham lam thì những cám dỗ ấy sẽ không thành vấn đề với bạn. Đừng để bản thân bị lòng tham chi phối hay người khác đánh vào tâm lý của mình”, Loan Vương chia sẻ. 

Loan Vương được nhiều người biết đến khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn. Cô hiện đã có 15 năm công tác trong ngành hàng không, dù có nhiều cơ hội dấn thân vào showbiz. 

Chân dài này thừa nhận, công việc tiếp viên hàng không giúp cô có nguồn thu nhập ổn định. Cô luôn yêu tà áo dài đồng phục của Hãng hàng không Quốc Gia Việt Nam. 

Loan Vương trong bộ đồng phục của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Ảnh: FBNV
Loan Vương trong bộ đồng phục của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Ảnh: FBNV

“Từng cử chỉ, lời nói, ánh mắt, nụ cười đến cách đi đứng đều mang trọng trách, sứ mệnh lớn lao là đưa hình ảnh, vẻ đẹp đất nước, con người và văn hóa Việt Nam tới các hành khách, bạn bè quốc tế. Vậy thì bạn có thấy khác gì với một hoa hậu đang trong thời kỳ đương nhiệm không? Đó là suy nghĩ riêng của tôi”, Hoa hậu Quý bà quốc tế bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Loan Vương