Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ khoe bức ảnh cưới đầu tiên sau tin đồn bỏ người yêu khi nổi tiếng

Thứ tư, 28/04/2021, 20:01 (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán, 'Thánh sún' Ngân Thảo - cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã đăng bức ảnh cưới đầu tiên gây chú ý.

Nhắc đến Ngân Thảo là khán giả sẽ nghĩ ngay đến cô gái được mệnh danh là 'Thánh sún' với cách nói chuyện rất đáng yêu. Sau khi giành giải thưởng cao nhất của chương trình, được nhiều người biết đến rộng rãi, Ngân Thảo nhanh chóng đổi vận, sự nghiệp lên nhanh như diều gặp gió.

Dù không phải người nổi tiếng hay hoạt động nghệ thuật gì nhưng cuộc sống của Ngân Thảo vẫn nhận được nhiều sự chú ý. Sau khi bước ra từ chương trình "Thách Thức Danh Hài", đặc biệt được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng, Ngân Thảo đã nhận được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội, Cô đã kinh doanh buôn bán hàng online và cập nhật những khoảnh khắc đời thường.  Giờ đây nhan sắc của Ngân Thảo đã lên hương rất nhiều so với thời điểm xuất hiện trên truyền hình.

Ngân Thảo được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng. Ảnh internet
Ngân Thảo được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng. Ảnh internet

Bên cạnh nhận được nhiều người quan tâm thì Ngân Thảo cũng không ít lần vướng thị phi như tố giả nghèo, ăn mặc gợi cảm,...khi livestream trên mạng xã hội. Dù đã giải thích do đặc thù nghề kinh doanh nhưng Ngân Thảo vẫn nhận không ít lời lẽ chỉ trích của cư dân mạng.

Không chỉ bị chê bai về cách ăn mặc mà Ngân Thảo còn bị tố bỏ bạn trai sau khi nổi tiếng và giàu có. Không biết từ đâu xuất hiện những tin đồn thất thiệt này, Ngân Thảo đã lên tiếng đính chính. Trên trang cá nhân của Ngân Thảo thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng bạn trai để chứng tỏ tình cảm của cô vẫn còn bền chặt chứ không như những lời đồn trên mạng xã hội.  Thậm chí, Ngân Thảo đã từng cầu xin cho cô cuộc sống bình yên khi gặp áp lực dư luận sau khi rời khỏi chương trình "Thách thức danh hài".

Empty
Empty

Mới đây, sau nhiều ồn ào liên quan đến đời tư, Ngân Thảo đã chính thức  chuẩn bị về chung một nhà với bạn trai sau 5 năm yêu nhau.

"Năm 2016 vô tình gặp em, ước gì cua được em, nhưng không có duyên. Qua mấy ngày sau vẫn đến nơi cũ tìm em trong suốt 2 năm nhưng không gặp, thôi bỏ cuộc. Đến năm 2018 vô tình gặp lại em trên Facebook, đâu dễ gì mà đánh mất cơ hội lần nữa. Cuối cùng trải qua bao nhiêu giông bão, đến năm 2021... 5 năm 1 cuộc tình và đó sẽ là mãi mãi! Cảm ơn vì tất cả, anh yêu em!", bạn trai Ngân Thảo chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngân Thảo đã trở thành vợ người ta. Ảnh FB
Ngân Thảo đã trở thành vợ người ta. Ảnh FB

Sau nhiều sóng gió, cô gái này cuối cùng đã tìm được cho mình bến đỗ hạnh phúc. Cặp đôi đã minh chứng cho việc chỉ cần có niềm tin và sự kiên định vào lựa chọn của mình thì tình yêu sẽ vượt qua mọi cám dỗ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news