Tin mới

Nàng hậu Lê Âu Ngân Anh lần đầu bóc trần góc khuất xấu xí của mình, tiết lộ điều khiến cô tủi hờn nhất

Thứ hai, 26/10/2020, 15:55 (GMT+7)

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh lần đầu tiên trải lòng trước truyền thông về góc khuất trong đời tư của mình, khi từng bị cả thiên hạ miệt thị về nhan sắc.

Từng là hiện tượng nhan sắc gây tranh cãi một thời, Lê Âu Ngân Anh thời gian gần đây xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp đến khó tin khiến không ít người ngỡ ngàng.

Lê Âu Ngân Anh với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: Facebook

Đáng chú ý nhất là sau thời gian dài im ắng vì bị dân tình ném đá với nhan sắc 'cá dọn bể' của mình, Lê Âu Ngân Anh lần đầu tiết lộ về đời tư với nhan sắc ngày càng hoàn thiện của mình.

>>>Xem thêm: Mai Phương Thúy công khai ôm ấp cực tình trai lạ sau khi 'thả thính' hàng loạt, Noo Phước Thịnh đã chính thức bị 'ra rìa'

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nàng hậu từng bị cả thế giới miệt thị về nhan sắc đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thừa nhận khuyết điểm về nhan sắc của mình: Móm, nhăn và lý do không bao giờ cười rạng rỡ.

Lê Âu Ngân Anh khoe nhan sắc đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook

'Sau này khi trải qua quá trình thử nghiệm kiểu trang điểm hợp với đường nét gương mặt mình, biết được góc mặt thuận khi chụp ảnh, cũng như có cảm quan về thời trang hơn thì mình được mọi người khen là ngày càng nhuận sắc', nàng hậu chia sẻ.

Hình ảnh Lê Âu Ngân Anh thời điểm mới đăng quang. Ảnh: Internet

Lê Âu Ngân Anh cũng không ngần ngại tiết lộ rằng cô rất ngại khi nhắc đến vấn đề liên quan đến điều chỉnh thẩm mỹ nên luôn tìm cách bao biện do mắt cô thuộc tuýp mắt cười nên sợ cười thả ga là cơ mắt, mũi cứ nhăn tít.

Lê Âu Ngân Anh lần đầu tiết lộ điều mình tủi hờn giấu kín. Ảnh: Internet

Lý do được nàng hậu đưa ra chính là vì cô bị móm. Và cô đã quyết định đi chỉnh nha. Đây cũng là lý do vì sao cơ hàm của co khá kỳ lạ trong đêm đăng quang giông bão.

Dù ở thời điểm hiện tại, nhan sắc Lê Âu Ngân Anh đã đẹp lên bội phần nhưng nàng hậu vẫn e dè không dám cười một cách rạng rỡ trước ống kính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news