Tin mới

Phía Phùng Thiệu Phong lên tiếng trước nghi vấn ngoại tình, 'ra tay' với Triệu Lệ Dĩnh khiến cô phải nhập viện

Thứ bảy, 24/04/2021, 16:38 (GMT+7)

Ngay sau thông báo ly hôn, phía Phùng Thiệu Phong tiếp tục có thêm một thông báo để làm rõ những tin đồn không hay với Triệu Lệ Dĩnh suốt thời gian qua.

Vậy là cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm của 2 ngôi sao đình đám màn ảnh Hoa ngữ là Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chính thức đến hồi kết. Vào ngày 23/4 vừa qua, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong đồng thời đưa ra thông báo cả hai đã quyết định chia tay trong hòa bình để chấm dứt mối quan hệ hôn nhân. 

Hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã đi đến hồi kết
Hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã đi đến hồi kết

Nguyên nhân ly hôn được đưa ra là do lịch trình làm việc dày đặc của cả hai, khiến cặp đôi không thể vun vén được hạnh phúc gia đình và không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi hoài nghi về lý do này và nhiều tin đồn không hay trước đó như Phùng Thiệu Phong Ngoại tình, hay nam diễn viên đánh vợ tiếp tục được dấy lên.

1 ngày sau khi đưa ra tuyên bố ly hôn, mới đây phía Phùng Thiệu Phong tiếp tục đưa ra 1 thông cáo báo chí, phủ nhận về những tin đồn không hay này. Trong đó có đoạn:

Thông cáo mới nhất phủ nhận tin đồn không hay của Phùng Thiệu Phong
Thông cáo mới nhất phủ nhận tin đồn không hay của Phùng Thiệu Phong

"Một số tài khoản liên tục đưa ra những lời bịa đặt, chia sẻ những thông tin sai sự thật, chống lại ông Phùng Uy (tức Phùng Thiệu Phong). Các bài viết này được đăng tải rộng rãi trên các nền tảng MXH như Weibo, Baidu, diễn đàn Zhihu,... ảnh hưởng trực tiếp tới ông Phùng Thiệu Phong. Studio chúng tôi lên án hành động này".

Phía Phùng Thiệu Phong lên tiếng trước nghi vấn ngoại tình, 'ra tay' với Triệu Lệ Dĩnh khiến cô phải nhập viện - Ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng bén duyên nhau sau dự án phim điện ảnh Tây Du ký: Nữ nhi quốc' Sau này cả hai tiếp tục gặp nhau trong Minh Lan Truyện và được fan kịch liệt đẩy thuyền.  Thời gian sau đó, dù 2 người vướng vào tin đồn tình cảm nhưng họ vẫn luôn giữ thái độ im lặng một thời gian dài và chỉ chính thức công khai mối quan hệ và tuyên bố kết hôn năm 2018. 

Sau 5 tháng kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong tại một bệnh viện ở Bắc Kinh. Trước khi cả hai 'đường ai nấy đi', nhiều các tay săn ảnh cũng như blogger đã chia sẻ về việc cả hai đang làm giấy tờ ly hôn và phân chia tài sản. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news