Tin mới

Vừa bị phạt hành chính, Tuấn Hưng lên chức danh mới đầy quyền lực

Thứ bảy, 17/09/2022, 09:09 (GMT+7)

Sau ồn ào bị phạt hành chính vì hát trên ban công, Tuấn Hưng nay được giao phó chức vụ quyền lực trong Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội.

Chia sẻ với báo chí, đại diện truyền thông của ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, nam ca sĩ sẽ chính thức đảm nhiệm cương vị Phó chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội.

Theo đó, ngày 16-9, Phó bí thư thường trực Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội đã ký quyết định công nhận chức danh phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II, nhiệm kỳ 2019-2024 với ca sĩ Tuấn Hưng. Quyết định được đưa ra sau khi xét đề nghị của Văn phòng Hội Liên hiệp thanh niên thành phố Hà Nội.

Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ lên nắm giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội. Ảnh: Internet
Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ lên nắm giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội. Ảnh: Internet

Thông tin này từ phía Tuấn Hưng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả bởi cách đây không lâu, nam ca sĩ đã nhận phải án phạt hành chính khi thực hiện liveshow trên chính ban công gia đình nhưng không xin phép giấy tờ để thực hiện buổi biểu diễn. 

Sau sự việc này, Tuấn Hưng vẫn sẽ tiếp tục đưa âm nhạc, giọng hát của mình tới khán giả. Nhưng chắc chắn, cách thể hiện lần này của anh sẽ chỉn chu hơn, khi chú ý các yếu tố về trật tự, an ninh cũng như đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật.

Tuấn Hưng hát tại góc ban công tại gia trên phố Hàng Khay, Hà Nội. Ảnh: Internet
Tuấn Hưng hát tại góc ban công tại gia trên phố Hàng Khay, Hà Nội. Ảnh: Internet

Trước đó, sau khi bị tuyên nộp phạt 12, 5 triệu đồng, Tuấn Hưng đã tỏ rõ thái độ cầu thị, nhận thức được lỗi sai, đồng thời đưa ra cam kết sẽ không tái diễn. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ còn khẳng định về việc sẽ thượng tôn pháp luật, tự mình rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ hoàn thiện những thủ tục pháp lý cần thiết để Góc Ban Công được phép hoạt động trở lại hợp pháp. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news