Tin mới

Sự thật về việc Đàm Vĩnh Hưng đối diện hậu quả nặng nề sau vụ ly hôn với người vợ ở Mỹ

Thứ ba, 19/10/2021, 15:16 (GMT+7)

Sau vụ ly hôn của Đàm Vĩnh Hưng với người vợ tại Mỹ là Liên Phạm, xuất hiện nhiều thông tin hé lộ về cuộc sống lao đao của nam ca sĩ.

Thời gian vừa qua, cùng với việc theo đuổi vụ kiện bà PH, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến công chúng ngỡ ngàng và bật ngửa khi thông tin về vụ ly hôn với người vợ ở Mỹ là Jackie Liên Phạm rò rỉ trước truyền thông. Đứng trước nhiều ồn ào đang bủa vây, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định hiện tại chỉ đang tập trung vào vụ kiện cáo để lấy lại danh dự cho mình.

Đàm Vĩnh Hưng và người vợ đã đăng ký kết hôn được 17 năm. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng và người vợ đã đăng ký kết hôn được 17 năm. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin về người vợ của Đàm Vĩnh Hưng được công khai thì xuất hiện nhiều tin tức hé lộ về cuộc sống lâm cảnh lao đao, khốn đốn của nam ca sĩ. Mới đây nhất, có nguồn tin cho biết Đàm Vĩnh Hưng đang phải đối mặt với án phạt lên đến 6 tỷ đồng, cùng với đó nam ca sĩ cũng đã bị cấm nhập cảnh vào Mỹ.

Rất nhanh chóng, chủ đề này đã thu hút được sự quan tâm và chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người còn đồn thổi việc nam ca sĩ đang bị Mỹ “cấm cửa” vì có hành vi vi phạm pháp luật tại xứ cờ hoa.

Việc Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh tại Mỹ sau vụ ly hôn là điều hoàn toàn không có căn cứ. Ảnh: FBNV
Việc Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh tại Mỹ sau vụ ly hôn là điều hoàn toàn không có căn cứ. Ảnh: FBNV

Liên quan đến tin đồn Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ, trên Thanh Niên, một luật sư làm việc tại Tòa án quận Cam (California, Mỹ) cho biết việc Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ là thông tin chưa có căn cứ.

Vị luật sư phân tích thêm: "Trước tiên, phải xác định Đàm Vĩnh Hưng có phải là công dân Mỹ không, có phải là thường trú nhân (thẻ xanh) tại Mỹ không. Nếu là công dân Mỹ thì làm gì có chuyện không cho anh ấy vào nước Mỹ được. Muốn tước quốc tịch anh ấy hay làm gì không cần biết, phải cho anh ấy vào nước rồi mới xử lý sau. Tương tự với trường hợp thường trú nhân, nếu anh ấy phạm pháp, trốn thuế, chưa có sự truy tố thì làm sao có quyền cấm Đàm Vĩnh Hưng nhập cảnh được".

Đàm Vĩnh Hưng hiện tại đang tập trung thời gian cho vụ kiện với bà PH. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng hiện tại đang tập trung thời gian cho vụ kiện với bà PH. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, vị luật sư còn cho hay, Đàm Vĩnh Hưng mang quốc tịch Việt Nam nên việc bị an ninh Mỹ trục xuất là điều bình thường, dù cho không có vướng những vấn đề về pháp lý.

Cuộc hôn nhân giữa Đàm Vĩnh Hưng và bà Jackie Liên Phạm - bầu show của nam ca sĩ đã bí mật kéo dài hơn 10 năm. Theo thông tin trong đơn ly hôn, bà Jackie Liên Phạm nộp đơn lên tòa xử ly hôn với Đàm Vĩnh Hưng vào tháng 8/2021. Cả hai đã kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cặp đôi không có con chung và không thực hiện phân chia tài sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news