Tin mới

Chuyên viên trang điểm 'bóc phốt' Lệ Quyên có động thái lạ sau khi khiến MXH xôn xao

Chủ nhật, 19/03/2023, 14:54 (GMT+7)

Giữa lúc dấy lên ồn ào với Lệ Quyên, động thái của chuyên gia trang điểm Hung Vanngo nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao về lời bình luận "bóc phốt" Lệ Quyên "tính xấu" của chuyên gia trang điểm nổi tiếng người Việt Hung Vanngo, tên thật là Ngô Văn Hùng. Theo đó, chuyên gia trang điểm này đã bình luận dưới hình ảnh chụp Lệ Quyên của nhiếp ảnh gia Quân Nguyễn: "Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi".

Chuyên viên trang điểm 'bóc phốt' Lệ Quyên có động thái lạ sau khi khiến MXH xôn xao - Ảnh 1
 

Hiện tại lời bình luận này đã không còn trên trang Facebook của chính chủ là nhiếp ảnh gia Quân Nguyễn. Tuy nhiên Hung Vanngo vẫn muốn nhấn mạnh về màn "bóc phốt" của mình khi chụp lại lời bình luận này và đăng tải lên trang cá nhân. Đáng chú ý sau khi đăng tải không lâu, chuyên gia trang điểm này đã phải khóa tính năng bình luận. Có lẽ, do phản ứng trái chiều của Cộng đồng mạng nên Hung Vanngo đã thực hiện hành động này để tránh bị "tấn công" dồn dập trên MXH.

Hung Vanngo hiện đã khóa tính năng bình luận ở bài 'bóc phốt'. Ảnh: Internet
Hung Vanngo hiện đã khóa tính năng bình luận ở bài "bóc phốt". Ảnh: Internet
CSM phản ứng về màn 'bóc phốt' Lệ Quyên của chuyên gia trang điểm gốc Việt. Ảnh: Chụp màn hình
CSM phản ứng về màn "bóc phốt" Lệ Quyên của chuyên gia trang điểm gốc Việt. Ảnh: Chụp màn hình

Việc Hung Vanngo chỉ đích danh Lệ Quyên "xấu tính" đã nhận phải không ít ý kiến trái chiều, lời bàn tán của cư dân mạng. Theo đó, việc chỉ trích người khác chỉ thông qua 1 câu nói, không có bất cứ bằng chứng xác đáng nào khiến CDM chỉ trích ành là thiếu chuyên nghiệp, cố tình lôi kéo tên t.uổi người khác để tạo drama.

Chuyên viên trang điểm 'bóc phốt' Lệ Quyên có động thái lạ sau khi khiến MXH xôn xao - Ảnh 2
 
Hung Vanngo có mối quan hệ rộng rãi với sao quốc tế lẫn sao Việt. Ảnh: Internet
Hung Vanngo có mối quan hệ rộng rãi với sao quốc tế lẫn sao Việt. Ảnh: Internet

Hung Vanngo là chuyên gia trang điểm nổi tiếng trong showbiz Âu Mỹ. Là người Việt, sinh ra và lớn lên tại Canada, Hung Vanngo thành công với sự nghiệp là nghệ sĩ make up khi từng đoạt giải Makeup Artist tại Hollywood Beauty Awards. Đặc biệt anh cũng là chuyên gia make up "ruột" và có quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao như Selena Gomez, Miranda Kerr,... Tại Việt Nam, anh cũng có mối quan hệ tốt đẹp với nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên Hung Vanngo