Tin mới

Nhật Kim Anh bất ngờ lộ ảnh phải thở oxy, tình hình có đáng lo ngại?

Thứ bảy, 16/07/2022, 11:08 (GMT+7)

Hình ảnh Nhật Kim Anh phải thở oxy khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô.

Vào tối 15/7, Nhật Kim Anh khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh. Đặc biệt, việc nữ diễn viên phải thở oxy, gương mặt tái nhợt mệt mỏi càng khiến người hâm mộ càng thêm lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô.

Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh phải thở oxy. Ảnh: FBNV
Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh phải thở oxy. Ảnh: FBNV

Ngay khi đăng tải khoảnh khắc này, Nhật Kim Anh đã nhận được nhiều lời hỏi han từ bạn bè, người hâm mộ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa cũng nhanh chóng trấn an những người lo lắng cho mình khi tiết lộ những ngày qua cô bị sốt. Thông qua hình ảnh này có thể tình trạng sốt kéo dài, khá nghiêm trọng nhưng cô đã trong quá trình hồi phục và vẫn niềm nở, nhẹ nhàng tương tác với những lời hỏi han, quan tâm.

Nhật Kim Anh phản hồi sau khi nhận được sự quan tâm của mọi người. Ảnh: FBNV
Nhật Kim Anh phản hồi sau khi nhận được sự quan tâm của mọi người. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Nhật Kim Anh gây bất ngờ khi hiện diện chung khung hình với chồng cũ. Cả hai vô cùng rạng ngời bên cậu con trai chung như đã xóa nhòa những mâu thuẫn sau 2 năm ồn ào kiện tụng, tranh chấp quyền nuôi con.

Đặc biệt, cùng với hình ảnh này, Nhật Kim Anh cũng thông báo không tranh giành nuôi con với chồng cũ nữa. Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa cho biết cô không muốn con trai rơi vào tình trạng ức chế tâm lý khi đi với ba thì lo cho mẹ còn đi với mẹ lại sợ không vui.

Nhật Kim Anh 'buông' kiện tụng với chồng cũ. Ảnh: FBNV
Nhật Kim Anh 'buông' kiện tụng với chồng cũ. Ảnh: FBNV

Nhật Kim Anh vẫn để con sống với gia đình nhà chồng cũ rồi đi lại giữa TP HCM và Cần Thơ để thăm con trai hàng tuần. Đặc biệt, giọng ca "Đoạn đường vắng" còn tiết lộ nguyên nhân khiến cô buông bỏ mọi thứ chỉ vì câu nói của con trai: "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi".

Nhật Kim Anh bất ngờ lộ ảnh phải thở oxy, tình hình có đáng lo ngại? - Ảnh 1

Trong suốt 2 năm qua, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc dù đã chia tay nhưng vẫn thường xuyên ra tòa bởi tranh chấp nuôi con mãi vẫn chưa có hồi kết. Trong khi nữ diễn viên cho biết chồng cũ và gia đình ngăn cấm quyền thăm nom con của cô thì Bửu Lộc lại phủ nhận mọi lời tố cáo này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news