Tin mới

'Vua cùi chỏ' Theerathon tố bị đối thủ chơi xấu ở Thai League

Thứ ba, 21/03/2023, 14:42 (GMT+7)

Theerathon tố đối thủ chơi xấu trong khi anh chỉ muốn đưa bóng sớm nhập cuộc trở lại dù cho Burira đang dẫn bàn với cách biệt lớn.

Cụ thể tại vòng 24 Thai League, đội bóng của Theerathon Bunmathan, Buriram có cuộc tiếp đón Khon Kaen United trên sân nhà. Một cuộc xô xát đã diễn ra sau khi Buriram có bàn thắng thứ ba, trong quá trình đưa bóng trở lại vạch giữa sân, Theerathon có hành động khiêu khích đối thủ bằng một cú đẩy vai. Ngay lập tức, các cầu thủ Khon Kaen United chạy đến vây lấy và liên tục đẩy đội trưởng tuyển Thái Lan. Dù thế, Theerathon vẫn tỏ ra bình thản và không ngại đối đầu với các cầu thủ đội khách.

Theerathon bị nhiều cầu thủ đối phương xô đẩy. Ảnh: Internet
Theerathon bị nhiều cầu thủ đối phương xô đẩy. Ảnh: Internet

Chia sẻ sau trận đấu, Theerathon tỏ ra bức xúc, đăng tải nhiều hình ảnh trên trang cá nhân nhằm tố đối thủ chơi xấu, kèm nội dung như sau: "Nếu mọi người để ý sớm hơn, tôi đã nhận được quả bóng từ tay thủ môn của Khon Kaen và tôi chỉ muốn đem quả bóng về vị trí giữa sân để trận đấu có thể tiếp tục. Riêng tôi, muốn có nhiều bàn thắng hơn", Theerathon giải thích.

Tôi sắp đến vị trí đặt trái bóng, cầu thủ số 9 của Khon Kaen United chạy đến giành lấy, vậy nải giờ anh ta ở đâu? chúng tôi to tiếng với nhau, một vài cầu thủ tiến tới đẩy liên tục vào tôi..."

Theerathon còn chứng minh luận điểm của mình bằng hành động sau bàn thắng 4 của Buriram, anh chốt lại: "Khi chúng tôi có được bàn thắng thứ 4, tôi chọn cách không làm gì. Tôi hỏi các cầu thủ đối phương sao không đưa bóng nhanh vào cuộc để tiếp tục. Cho đến cuối cùng, tôi cũng chính là người phải đi lấy trái bóng từ thủ môn để đặt lại giữa sân. 3-4 bàn không có gì khác biệt, thứ tôi cần chỉ là muốn trận đấu được tiếp tục".

Theerathon luôn đứng giữa lằn ranh giữa yêu và ghét nhưng không thể phủ nhận anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ĐNÁ trong vài năm qua. Ảnh: FAT
Theerathon luôn đứng giữa lằn ranh giữa yêu và ghét nhưng không thể phủ nhận anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ĐNÁ trong vài năm qua. Ảnh: FAT

Trận đấu giữa Buriram và Khon Kaen United kết thúc với chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà, Theerathon cùng các đồng đội đang băng băng về đích ở Thai League khi thể hiện sức mạnh vượt trội so với các đội còn lại, chễm chệ ở vị trí số 1 trên BXH, hơn đội xếp sau Bangkok United 12 điểm.

Buriram là đội bóng thành công bậc nhất với 8 chức vô địch Thai League sau 15 mùa giải, họ đang sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình ĐT Thái Lan như: Supachai Chaided, Suphanat Mueanta, Pansa Hemviboon, Sasalak Haiprakhon, Theerathon Bunmathan...Đặc biệt là dàn ngoại binh hùng hậu Filip Rogić (Thụy Điển), Haris Vučkić (Slovenia), Rebin Sulaka (Iraq), Jonathan Bolingi (Congo), Lonsana Doumbouya (Guinea) hay bản hợp đồng mới nhất là cầu thủ gốc Bỉ Dion Cools.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Thái Lan