Tin mới

Vừa debut, em trai Sơn Tùng gây tranh cãi khi bị chê bai thích 'tự luyến'

Thứ năm, 11/08/2022, 11:28 (GMT+7)

Em trai Sơn Tùng vừa debut đã gặp phải những lời tranh cãi về màn hiện diện của mình trước công chúng.

Vừa qua, Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng M-TP chính thức debut làng giải trí Việt với nghệ danh MONO. Trong lần debut này, MONO đã chào sân bằng một MV được đầu tư kỹ lưỡng từ phần nhạc đến phần hình mang tên Quên anh đi. Đây cũng chính là sản phẩm và em trai Sơn Tùng tự tay viết nhạc và nhanh chóng nhận được nhiều lời ngợi khen của cư dân mạng. Đặc biệt chỉ sau 2 ngày ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng leo lên top 1 thịnh hành trên youtube và sở hữu lượt xem "khủng".

Vừa debut, em trai Sơn Tùng gây tranh cãi khi bị chê bai thích 'tự luyến' - Ảnh 1
Em trai Sơn Tùng debut với vai trò ca sĩ. Ảnh: Internet
Em trai Sơn Tùng debut với vai trò ca sĩ. Ảnh: Internet

Cùng với một màn debut trong MV mới, MONO mới đây còn hiện diện trong một talkshow và thể hiện tài năng ca hát của mình với màn live nhiều đoạn nhạc khác nhau. Giọng hát của nam ca sĩ trẻ khi hát live nhận về nhiều lời khen ngợi.

Vừa debut, em trai Sơn Tùng gây tranh cãi khi bị chê bai thích 'tự luyến' - Ảnh 2
Hành động của em trai Sơn Tùng bị đánh giá là 'tự luyến'. Ảnh: Internet
Hành động của em trai Sơn Tùng bị đánh giá là "tự luyến". Ảnh: Internet

Tuy nhiên, anh chàng lại bị soi ra 1 chi tiết bị cho là có sở thích "tự luyến". Theo đó, sau mỗi lần thể hiện của mình, em trai Sơn Tùng đều có hành động tự vỗ tay. Khoảnh khắc này vì thế nhận phải những lời bình luận không mấy thiện cảm đến từ cư dân mạng: "Mới debut mà làm như sao hạng A á. Màu mè quá cha nội", "Ekip nay hết tiền thuê người vỗ tay",...

Phản ứng của cộng đồng mạng trước màn hát live của em trai Sơn Tùng. Ảnh: Internet
Phản ứng của Cộng đồng mạng trước màn hát live của em trai Sơn Tùng. Ảnh: Internet

Sau khi có màn tái xuất gây bất ngờ, MONO- em trai Sơn Tùng cũng đối diện với không ít lời chê bai, dè bỉu việc "dựa hơi" anh trai để nổi tiếng, làm sức bật trong làng giải trí. Chính vì thế, việc nhận được sự hậu thuẫn của anh trai Sơn Tùng vừa là thuận lợi nhưng cũng vừa là bất lợi đối với MONO. Chặng đường phát triển sự nghiệp của nam ca sĩ trẻ vì thế cũng đối diện với không ít chông gai để có thể vượt qua cái bóng của anh trai, chứng minh tài năng thực sự của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news