Tin mới

Vừa gây xôn xao xin lỗi người yêu cũ, Trấn Thành lại gây chú ý với phát ngôn về Hari Won

Thứ hai, 19/06/2023, 17:04 (GMT+7)

Những phát ngôn của hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won liên tục trở thành chủ đề bàn luận của cư dân mạng.

Cách đó không lâu, Trấn Thành vừa gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện của mình về người yêu cũ trên sóng truyền hình chương trình "Người ấy là ai".

Mới đây, Trấn Thành lại tiếp tục khiến dân mạng xôn xao với phát ngôn cùng vợ trong một chương trình trải lòng về tình yêu chuẩn bị lên sóng. Theo đó, Trấn Thành chia sẻ:

"Nói đến lời khuyên thì tôi muốn khuyên các bạn hãy trải nghiệm đi. Cuộc đời nó có bao nhiêu năm đâu, trải nghiệm đi. Yêu người này, yêu người nọ đi, không sao đâu, không ai mất ai mà có vẫn đề cả. Mình cứ trải nghiệm. Mỗi một người sẽ cho mình khoảng thời gian đẹp trong đời, cho mình những cái kiến thức mới, không gian sống mới, suy nghĩ mới. Cảm ơn tất cả đã xảy ra với Trấn Thành để hôm nay gặp được bà xã."

Vừa gây xôn xao xin lỗi người yêu cũ, Trấn Thành lại gây chú ý với phát ngôn về Hari Won - Ảnh 1
 

Sau câu nói của Trấn Thành, Hari Won không giấu được niềm hạnh phúc và sung sướng nói: "Kết quả có hậu nè". 

Hari Won hạnh phúc khi nhận được câu trả lời của Trấn Thành.
Hari Won hạnh phúc khi nhận được câu trả lời của Trấn Thành.

Dù chưa rõ những chia sẻ của Trấn Thành và Hari Won được diễn ra trong chương trình nào, câu chuyện ra sao nhưng đoạn clip ngắn này sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người mong chờ xem chương trình trọn vẹn sẽ như thế nào. 

Có thể thấy, năm nay được ví như năm "tam tai" của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won bởi nhất cử nhất động đều được cộng đồng mạng dõi theo. Tuy nhiên, cũng không hề phủ nhận những thành công mà Trấn Thành đạt được khi cho ra mắt thành công bộ phim điện ảnh Nhà Bà Nữ và gây tiếng vang lớn. Và anh vẫn được giữ vai trò MC trong hai chương trình lớn được nhiều người quan tâm: Người ấy là ai và Rap Việt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news