Tin mới

Vừa giúp đội nhà thăng hạng, cựu tuyển thủ Việt Nam bất ngờ 'bay ghế'

Thứ năm, 05/10/2023, 16:58 (GMT+7)

Cựu tuyển thủ Việt Nam, Phan Thanh Bình sẽ không dẫn dắt Đồng Tháp FC ở mùa giải 2023-2024.

Ở mùa giải 2023, Đồng Tháp FC đã giành quyền lên chơi giải hạng Nhất quốc gia mùa 2023/2024. Mới đây, đội chủ sân Cao Lãnh đã đưa ra quyết định đầy bất ngờ khi đắng ký HLV Bùi Văn Đông làm thuyền trưởng của Đồng Tháp FC thi đấu ở mùa giải mới thay cho HLV Phan Thanh Bình.

Vừa giúp đội nhà thăng hạng, cựu tuyển thủ Việt Nam bất ngờ 'bay ghế' - Ảnh 1
 

Trang chủ CLB Đồng Tháp phát đi thông báo: "Trên trang mạng của đội, CLB Đồng Tháp phát đi thông báo: “Đồng Tháp FC xin chính thức thông báo về việc bổ nhiệm HLV Bùi Văn Đông ở mùa bóng 2023/24. HLV Bùi Văn Đông là người có nhiều năm kinh nghiệm huấn luyện trong nhiều vai trò khác nhau ở các mùa giải trước, cũng như góp công vào thành tích thăng hạng ở mùa giải 2023 trong vai trò Giám đốc kỹ thuật.

Nay, BLĐ Đồng Tháp FC chính thức bổ nhiệm HLV Bùi Văn Đông làm HLV trưởng. Đây là quyết định mang đến sự tin tưởng, đồng thuận về tầm nhìn và chiến lược để thực hiện mục tiêu lâu dài của đội bóng".

HLV Phan Thanh Bình góp công lớn vào tấm vé lên chơi ở giải hạng Nhất của Đồng Tháp FC
HLV Phan Thanh Bình góp công lớn vào tấm vé lên chơi ở giải hạng Nhất của Đồng Tháp FC

Trước đó, HLV Phan Thanh Bình là người góp công lớn giúp Đồng Tháp FC thăng hạng. Trong niềm vui lên hạng, cựu tuyển thủ Việt Nam nói: "Tôi chưa nghĩ gì đến giải hạng nhất năm 2023-2024 sẽ khởi tranh vào tháng 10 tới. Bây giờ hãy tận hưởng niềm vui đã rồi sẽ tính. Nếu có sự đầu tư tốt hơn nữa, thực lòng tôi rất muốn góp phần đưa bóng đá Đồng Tháp lên chơi ở V-League trong thời gian sớm nhất".

Đồng Tháp FC bổ nhiệm ông Bùi Duy Đông làm HLV trưởng
Đồng Tháp FC bổ nhiệm ông Bùi Duy Đông làm HLV trưởng

Tuy nhiên, trên thực tế, ở mùa giải vừa qua, tuy vẫn giữ chức danh là HLV trưởng nhưng từ giữa mùa giải hạng Nhì 2023, quyết định chỉ đạo trên sân hay các vấn đề về chuyên môn đã được lãnh đạo đội bóng trao lại cho ông Bùi Văn Đông (GĐKT). Do đó, việc chính thức trao chiếc ghế HLV trưởng lại cho ông Bùi Văn Đông là để đảm bảo sự chính danh trong mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên kể từ khi CLB rời khỏi hạng Nhì.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League