Tin mới

Vừa hết ở cữ, Võ Hạ Trâm hát góp vui đã ‘đè bẹp’ cả nhân vật chính: Chị đẹp mãi ‘khủng’

Thứ năm, 21/04/2022, 19:57 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm mới đây đã góp giọng “sương sương” trong một chương trình nhưng chiếm luôn spotlight của nhân vật chính.

Võ Hạ Trâm là một ca sĩ sở hữu giọng hát thuộc hàng "khủng" của Vbiz. Cô nàng có thể hát ca đủ thể loại, từ nhạc trẻ tới nhạc cải lương, trữ tình… Mỗi lần Võ Hạ Trâm hát là khiến khán giả mê đắm vì giọng hát trầm ấm, lúc trầm lúc bổng.

Sau khi sinh con lai cùng chồng Ấn Độ, Võ Hạ Trâm chứng minh nhan sắc và giọng hát của mình không hề phai tàn theo thời gian. Mới đây, một đoạn clip trên Tik Tok đã thu hút Cộng đồng mạng khi nhân vật chính là Võ Hạ Trâm đang hát ngẫu hứng trên sân khấu.

Giọng hát đáng ngưỡng mộ của Võ Hạ Trâm có thể lên tới Eb5
Giọng hát đáng ngưỡng mộ của Võ Hạ Trâm có thể lên tới Eb5

Cụ thể, Võ Hạ Trâm khi tham gia đã được một người bạn thân thiết mời lên sân khấu để góp vui. Cô nàng thể hiện ca khúc đầy máu lửa Girl on Fire. Dù mặc trang phục chuẩn “mẹ bỉm” là váy caro đen, tuy nhiên giọng hát của cô nàng lại cực kỳ sung và máu lửa đúng với tên bài hát.

Những nốt cao, các đoạn cao trào không thể làm khó được Võ Hạ Trâm, thậm chí nữ ca sĩ còn lấn át cả bạn mình khi cô nàng "bất đắc dĩ" trở thành giọng hát bè cho mẹ bé Moon. Với màn hát live này, cộng đồng mạng đã vô cùng tán thưởng tài năng dẫu Võ Hạ Trâm có phần khiến bạn mình lép vế.

Võ Hạ Trâm chiếm spotlight vì giọng ca khủng
Võ Hạ Trâm chiếm spotlight vì giọng ca khủng

Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn với ông xã Ấn Độ thì nhan sắc ngày một lên hương. Ở tuổi 31, Võ Hạ Trâm sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ cùng ông xã Ấn Độ. Võ Hạ Trâm ngay sau khi sinh con gái đầu lòng đã chính thức gia nhập hội bỉm sữa, tham gia vào hội “cuồng con” và thường xuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu của bé Moon. Cộng đồng mạng thậm chí còn ngạc nhiên hơn khi nữ ca sĩ đã cho con ăn chay trường ngay từ thuở lọt lòng.

Võ Hạ Trâm thường xuyên khoe con trên MXH
Võ Hạ Trâm thường xuyên khoe con trên MXH

Võ Hạ Trâm lần đầu làm mẹ nhưng có thể thấy cô rất khéo chăm con. Cô nàng từng bày tỏ về nỗi niềm lần đầu làm mẹ: "Em Moon càng lớn càng nịnh mẹ. Thấy mẹ là cười, là giỡn. Làm mẹ rụng tim hoài. Từ ngày có em, mẹ hết muốn đi chơi tung tăng bên ngoài, chỉ muốn ở nhà ôm em, hít hà cái miệng mùi sữa rồi mê mẩn với sự đáng yêu dữ dội của em”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news