Tin mới

Vừa kết hôn không lâu, Minh Hằng đã thẳng thắn 'trách' ông xã doanh nhân vì hành động này

Thứ tư, 03/08/2022, 10:49 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Minh Hằng với chồng doanh nhân kín tiếng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Từ khi về chung một nhà với chồng doanh nhân đến nay, mọi tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của Minh Hăng đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đăng tải dòng chia sẻ: "Khi em được ở nhà ngủ để tối quay đêm thì anh bạn cùng phòng cho thợ đến khoan cắt thay đổi đèn nguyên nhà. Giang cư mận nên cho em biết nên làm gì với bạn ấy đi ạ”.

Minh Hằng chia sẻ cuộc sống hôn nhân với ông xã doanh nhân. Ảnh chụp màn hình
Minh Hằng chia sẻ cuộc sống hôn nhân với ông xã doanh nhân. Ảnh chụp màn hình

Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ gặp tình huống dở khóc dở cười khi trở về nhà để ngủ, chuẩn bị cho buổi quay đêm thì lại bị tiếng khoan làm phiền. Không ai khác, thủ phạm chính là ông xã mình. Trước tình huống trớ trêu này, Minh Hằng phải đăng trên trang cá nhân để hỏi Cộng đồng mạng xem nên xử lý tình huống thế nào.

Nhiều người dành lời trêu đùa đến Minh Hằng để "xử" ông xã vì làm ồn. Ông xã Đoàn Di Băng - doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ - dưới phần bình luận cũng thẳng thắn "hiến kế": "Đè đầu cưỡi cổ nó em ơi". Sau khi Minh Hằng hào hức với cách này thì ông xã Đoàn Di Băng liền đính chính lại: "Ý, anh lộn người rồi. Sorry sorry. Phải nói là đè đầu cưỡi cổ ảnh đi em ơi". 

Vừa kết hôn không lâu, Minh Hằng đã thẳng thắn 'trách' ông xã doanh nhân vì hành động này - Ảnh 1

Đây là lần hiếm hoi Minh Hằng chia sẻ cuộc sống riêng tư với chồng doanh nhân. Trước đó vài ngày, nữ ca sĩ cũng đăng tải đoạn tin nhắn ông xã dặn dò vợ uống tổ yến để bồi bổ sức khỏe.  Minh Hằng cũng nhanh chóng đáp lời chồng: "Em uống từ sáng khi chưa ăn gì rồi". Nghe vợ nói, nam doanh nhân lập tức dỗ dành và hứa sẽ bù đắp sau khi cô xong xuôi công việc: "Thương quá à, xong sớm chồng dẫn đi chơi khắp thế gian". Qua đoạn tin nhắn, có thể thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Minh Hằng khiến bao người ngưỡng mộ.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Minh Hằng với ông xã doanh nhân. Ảnh chụp màn hình
Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Minh Hằng với ông xã doanh nhân. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, ngày 18/6, Minh Hằng tổ chức đám cưới với chồng doanh nhân sau 6 năm hẹn hò. Theo nguồn tin tìm hiểu, ông xã Minh Hằng hơn nữ ca sĩ 10 tuổi, hiện đang là Phó Tổng giám đốc một công ty dệt lớn ở Long An. Sau đám cưới, Minh Hằng thường xuyên chia sẻ cuộc sống tân hôn hạnh phúc được chồng chiều chuộng.

Đám cưới sang trọng của Minh Hằng với ông xã doanh nhân. Ảnh FBNV
Đám cưới sang trọng của Minh Hằng với ông xã doanh nhân. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng