Tin mới

Cặp song sinh nhà Hồng Nhung tận hưởng cuộc sống chuẩn rich kid

Thứ bảy, 11/07/2020, 10:59 (GMT+7)

Cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung tận hưởng cuộc sống đúng chuẩn rich kid giữa mùa dịch dù bố mẹ ly hôn.

Trong thời gian tránh dịch, diva Hồng Nhung đưa hai con sang Mỹ. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội thường xuyên cập nhật những hình ảnh đi chơi, tận hưởng đúng chuẩn rich kid của bé Tôm và Tép. Sau khi ly hôn chồng Tây, Hồng Nhung muốn bù đắp và dành những điều tốt đẹp nhất cho hai con.

 

Nhìn cách tận hưởng cuộc sống của Hồng Nhung và cặp song sinh, ai cũng phải ngưỡng mộ và trầm trồ. Được biết, hậu ly hôn, chồng cũ Hồng Nhung chu cấp cho hai con số tiền là hơn 100 triệu/tháng. Đây là số tiền học phí mà chồng Tây lo cho hai con khi Hồng Nhung giành quyền nuôi con.

>> Xem thêm: 'Bạn gái' của Ngô Kiến Huy 'vung' tiền chứng minh đẳng cấp không kém em chồng Hà Tăng

Ngoài thời gian dành cho ái nữ và quý tử, Hồng Nhung cũng tận hưởng cuộc sống riêng của mình. Nữ diva chăm chỉ tập yoga để có thân hình săn chắc và vẻ đẹp không tuổi. Cùng với đó, giọng ca "Diễm xưa" vô tình để lộ đã có bạn trai qua một lần livestream. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chọn cách im lặng trước sự tò mò của công chúng.

 

Cuộc sống tận hưởng đúng chuẩn rich kid của cặp song sinh nhà Hồng Nhung. Ảnh internet

>> Xem thêm: Cường đô la từ bỏ thú vui 10 năm, gia đình bế tắc vì cả 'núi tiền' nằm bất động

Về phía chồng cũ Hồng Nhung, vị doanh nhân này cũng nhanh chóng kết hôn với chính người từng bị đồn là "kẻ thứ 3". Sau khi kết hôn, cặp đôi đã đón thêm một quý tử kháu khỉnh. Vợ của chồng cũ Hồng Nhung thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng và con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news