Tin mới

Vừa khoe con gái cưng, Việt Anh bị vợ cũ đầu tiên tiết lộ góc khuất 10 năm qua

Thứ sáu, 13/12/2019, 14:13 (GMT+7)

Chứng kiến chồng cũ khoe con gái cưng, vợ cũ đầu tiên tức giận yêu cầu Việt Anh gỡ ảnh khỏi trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hình ảnh con gái đầu với người vợ đầu tiên lên trang cá nhân và gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 13 của con gái mình.

"Dâu Tây của bố, như vậy là tròn 10 năm bố con mình tạm biệt nhau và từ đó đến nay chúng ta chưa có cơ hội để gặp lại nhau. Và hôm nay ngày con bước sang tuổi 13 và trở thành thiếu nữ, bố muốn nói với con rằng, cuộc đời bố có 2 thứ quý giá nhất và chắc chắn bố sẽ không bao giờ để mất đó là con và em Đậu. Bố và bà nội luôn dõi theo con dù chúng ta ở rất xa nhau, gia đình mình luôn chờ mong ngày con quay trở về khi con là 1 cô gái trưởng thành và độc lập trong suy nghĩ. Mọi người trong gia đình vẫn luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất vốn dĩ thuộc về con. Hôm nay là ngày mà 12 năm trước bố đã rất hồi hộp để chờ đón con. Và 12 năm sau con đã là thiếu nữ, dù bố không thể ở bên cạnh con trong suốt thời thơ ấu nhưng chưa bao giờ bố không nghĩ về con và dành mọi thứ cho con.

Vấn đề là thời gian thôi phải không con và bố tin sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau để bố có thể bù đắp phần nào những thiệt thòi của con. Chúc con gái yêu của bố tuổi mới luôn mạnh khỏe, Bình An, hạnh phúc và thật xinh đẹp nhé. Bố yêu con rất nhiều! Happy birthday my Strawberry!!!", Việt Anh viết trên trang cá nhân.(https://www.Facebook.com/nguyenle.vietanh.3/posts/1623138121162189)

Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều bạn bè nghệ sĩ của anh đã bình luận động viên, đồng thời ngợi khen vẻ đẹp của cô con gái Katie của Việt Anh.

Điều bất ngờ là người cha hiện tại của Katie đã 'vạch trần' câu chuyện ‘xa con 10 năm’ mà nam diễn viên Sinh tử kể: "Việt Anh, anh chưa bao giờ gặp Katie, đứa con gái ruột của mình. Anh đã Ngoại tình một cách công khai, trắng trợn, và chưa một lần liên lạc lại với đứa con bé. Katie đã ôm chiếc máy tính bảng, thứ duy nhất mà anh mua cho nó, và chờ đợi một tin nhắn từ anh trong suốt 5 năm qua. Vậy mà, vẫn chẳng có gì.

Tôi chính là người đã gánh lấy trọng trách to lớn này, trọng trách của một người bố kể từ khi anh bỏ đi. Katie vô cùng thèm khát hình bóng một người cha, và ngay khi gặp, tôi đã vô cùng yêu thương và tôn trọng con bé. Kí ức về người cha ruột đã chẳng còn hiện hữu trong tâm trí Katie, vì anh có bao giờ ở đó với con bé đâu, thậm chí là khi anh có quá nhiều cơ hội để làm điều này.'  

Tiếp theo Robert viết: 'Dùng con bé để lôi kéo sự chú ý và đồng cảm của mọi người thật sự quá đỗi ti tiện. Mong ước của Katie là có thể trở thành một nhà khoa học, nghiên cứu về sự miễn dịch. Katie vô cùng yêu thích lớp học nhạc và có thể bơi nhanh như một con cá. Đó là những điều mà anh chẳng thể nào biết, bởi vì có bao giờ anh thật sự gặp con bé đâu. Tôi mong rằng tất cả mọi người ở đây đều biết được rằng, gia đình thật sự của Katie đâu, và ai là những người thật sự yêu thương con bé. Ông, bà, chú, dì, chị em của Katie đều phản đối việc anh lôi con bé vào chiến dịch gây sự chú ý của mình. Anh - đúng là cặn bã của xã hội.'

Bình luận gây xôn xao của cha dượng bé Dâu Tây

"Việt Anh, tôi yêu cầu anh gỡ ngay post này xuống. Đây là hình cá nhân của con tôi, và tôi không cho phép anh dùng post trên trang công cộng của anh. Đừng giả tạo nữa. Từ chối và tránh né trách nhiệm với con mà thể hiện như yêu thương nó thật vậy. 10 năm trời, 1 món quà, 1 cái thiệp hay chỉ 1 tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 thì phải biết anh thương con tới cỡ nào rồi.

Tôi đã không đụng chạm gì đến cuộc sống riêng của anh chỉ với yêu cầu duy nhất là đừng dùng con tôi để đánh bóng tên tuổi của anh. Để cho nó được sống bình lặng, để tôi không phải lên chốn công cộng này để đôi co với anh, nhưng hình như anh vẫn lờ đi thì phải. Nếu tôi còn thấy những hình ảnh và những bài viết thế này nữa tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp và sẽ không giữ kín tất cả mọi chuyện về anh nữa đâu anh Việt Anh ạ. Xoá ngay đi", vợ cũ Việt Anh bình luận trên trang cá nhân nam diễn viên.

Ảnh chụp màn hình

Ở phía bên dưới, vợ cũ của Việt Anh còn nói thêm: “Phải 10 năm không gặp không? Phải không thể gặp không? Hay vì trốn trách nhiệm, sợ phải góp tiền nuôi con ăn học nên con nó nhắn, gọi cũng không thèm trả lời. 10 năm trước cũng cái câu sau này bù đắp, 5 năm sau đó cũng, ôi giờ sẽ bù đắp, rồi lại quay ngoắt, phủi tay, tổn thương đứa nhỏ hết lần này đến lần khác. Giờ lại ngồi đó khua môi múa mép, ôi sau này sẽ bù đắp. Tôi ngưỡng mộ anh lắm. Anh diễn nhập tâm, dối trá không ngượng miệng anh ạ.”

Vợ Việt Anh tiếp tục tố chồng cũ vô trách nhiệm. Ảnh chụp màn hình.

Được biết, Việt Anh và Thùy Linh chào mừng sự ra đời của bé bé Song Anh (tên ở nhà là Dâu Tây). Tuy nhiên, cả hai chính thức đường ai nấy đi vào năm 2010. 6 năm sau chia tay người vợ đầu, Việt Anh quyết định tái hôn với Hot girl Hương Trần kém 8 tuổi và có thêm đứa con trai thứ 2 là bé Đậu. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ 2 của nam diễn viên cũng không thể bền chặt khi vào giữa năm 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Anh