Tin mới

Phan Như Thảo trở lại đường đua vóc dáng, khoe chiến tích đặc biệt hậu khui bí mật bên chồng đại gia

Thứ hai, 25/10/2021, 15:40 (GMT+7)

Sau nhiều lời chỉ trích, chê bai vì vóc dáng phát tướng, Phan Như Thảo ngày một nỗ lực trong công cuộc giảm cân và những gì cô đạt được khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Phan Như Thảo từng là chân dài có tiếng một thời, thậm chí sắc vóc và vẻ đẹp của cô khi đầu quân về công ty của Vũ Khắc Tiệp còn nổi trội hơn cả Ngọc Trinh và trở thành đối thủ số 1 của "nữ hoàng nội y|" khi xưa. Tuy nhiên giờ đây khi có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia, Phan Như Thảo lại khiến dân tình ngỡ ngàng vì ngoại hình phát tướng và nhận về nhiều lời chê bai vì sự thay đổi này.

Phan Như Thảo ngoại hình phát tướng khiến dân tình ngỡ ngàng. Ảnh: Internet
Phan Như Thảo ngoại hình phát tướng khiến dân tình ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Quyết không để những lời bình luận ác ý làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình, Phan Như Thảo đã nỗ lực luyện tập để lấy lại vóc dáng. Mới đây nhất, chân dài một thời đã khoe chiến tích Giảm cân của mình với thân hình thon gọn hơn xưa rất nhiều lần, từng bước rút ngắn khoảng cách với "đối thủ" một thời Ngọc Trinh.

"11 lấp ló lấp ló. Nhiều bạn hỏi mình giảm cân như thế nào, chờ mình thành công đúng số ký mong muốn, rồi mình sẽ có một chia sẻ chi tiết cho các bạn muốn giảm giống mình nha, còn xí nữa thôi hà", Phan Như Thảo hào hứng. 

Phan Như Thảo háo hức khoe thành tích. Ảnh: Chụp màn hình
Phan Như Thảo háo hức khoe thành tích. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết Phan Như Thảo đã có một chế độ ăn uống khắc nghiệt và luyện tập kiên trì. Sau 1 tháng thực hiện giảm cân, cô đã sút được 6 kg và vẫn đang nỗ lực cho quá trình này. Dù chưa lấy lại được vóc dáng như thời con gái, thế nhưng cựu chân dài giờ đây không còn tự ti vì thân hình nặng nề của mình.

Phan Như Thảo từng là đối thủ về sắc vóc của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet
Phan Như Thảo từng là đối thủ về sắc vóc của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

Mới đây, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ đáng chú ý khi khui ra bí mật hôn nhân bên chồng đại gia - doanh nhân Đức An. Theo đó, cô ngày một yêu thương ông xã và cô con gái yêu, sẵn sàng thực hiện kế hoạch bất động sản của mình để không chỉ mang đến tình cảm mà còn đem lại vật chất "nuôi" hai người thân yêu nhất của mình. 

Phan Như Thảo có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên đại gia Đức An. Ảnh: FBNV
Phan Như Thảo có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên đại gia Đức An. Ảnh: FBNV

Sau sinh nở, ngoại hình phát tướng của Phan Như Thảo đã khiến cô gặp phải không ít bình luận ác ý từ một bộ phận Cộng đồng mạng. Dù bị mỉa mai ngoại hình nhưng không ít lần Phan Như Thảo lại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được chồng đại gia yêu chiều hết mực. Bất chấp những lời chê bai vợ, đại gia Đức An vẫn nấu ăn bồi bổ thậm chí còn đứng ra bênh vực vợ trước bão thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news