Tin mới

'Biệt dược đen' tập 20: Bắt đối tượng ra tay ông Hoàng, Vân - Cường thoải mái gặp nhau

Thứ ba, 17/10/2023, 09:29 (GMT+7)

Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 20 'Biệt dược đen' được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3.

Nối tiếp diễn biến của tập trước, mở đầu preview Biệt dược đen tập 20, tại cơ quan điều tra, Tuấn báo cáo với Tuyển: 'Sau khi lật bậc cầu thang nhà ông Hoàng lên đã phát ra vết máu. Xét nghiệm thì đó chính là vết máu của Bát. Như vậy có thể khẳng định Bát đã tử vong ở nhà ông Hoàng'.

'Biệt dược đen' tập 20: Bắt đối tượng ra tay ông Hoàng, Vân - Cường thoải mái gặp nhau - Ảnh 1
 

Lúc này, Tuyển nói: 'Lái xe của ông Hoàng là tên Kiên khi được về tối hôm sinh nhật của ông ấy thì trả lời khá quanh co, dường như anh ta biết được chuyện gì đó'.

 

Ngay sau đó, Tuấn đưa ra lời nhận định: 'Bát chết trong nhà ông Hoàng. Giả thiết của em, Kiên chính là người đã đem xác Bát đi phi tang. Chúng ta phải đấu tranh nhiều hơn với đối tượng này. Bởi vì chỉ có Kiên bây giờ là người gần nhất có thể liên quan và dính líu đến việc Bát tử vong'.

Tuyển đặt ra câu hỏi: 'Mọi người nghĩ sao nếu việc của Bát và cái chết của ông Hoàng liên quan đến một bí mật nào đó trong căn nhà, đặc biệt là hai lọ dung dịch lỏng được tìm thấy ở trong két sắt, nhiều khả năng là nước khoái?'

'Biệt dược đen' tập 20: Bắt đối tượng ra tay ông Hoàng, Vân - Cường thoải mái gặp nhau - Ảnh 2
 

Ở nhà, vợ ông Hoàng bồn chồn lo lắng, đứng ngồi không yên và bất ngờ thấy có bóng người thập thò phía ngoài cửa.

Sau cái chết của bố, Vân và Cường đã thoải mái gặp nhau không còn ai cấm cản. Vân bảo với Cường: 'Từ lúc ở ngoại thành về, em thấy mẹ cứ liên tục gọi cho ai đó, em đoán là tay Đức lái xe. Đêm qua lúc muộn rồi em vẫn thấy họ bàn bạc chuyện gì đó rất căng?'

'Biệt dược đen' tập 20: Bắt đối tượng ra tay ông Hoàng, Vân - Cường thoải mái gặp nhau - Ảnh 3
 

Theo Cường biết thì Đức đã nghỉ việc. Vân nói đúng là như vậy và cô cũng nghe nói hắn đã bỏ trốn. Điều kỳ lạ là mẹ Vân biết Đức bỏ trốn nhưng lại không báo công an.

Cường cho rằng chắc chắn có gì khuất tất ở đây và bảo sẽ đưa Vân ở với mẹ để theo dõi nhất cử nhất động của bà, có gì phải lập tức báo cho Cường. Cường bảo nếu mẹ Vân có liên quan đến cái chết của ông Hoàng thì Vân phải tìm ra bằng chứng. 

Cuối preview, nhóm của Tuấn theo dõi để lần ra dấu vết tên Đức. Khi thấy Đức xuất hiện, Tuấn và Cảnh lập tức bám theo nhưng lại bị Đức phát hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Biệt dược đen