Tin mới

Lâm Khánh Chi thay đổi ngỡ ngàng hậu ly hôn, còn có hành động khiến dân tình xôn xao

Thứ sáu, 15/04/2022, 16:41 (GMT+7)

Ly hôn chồng, Lâm Khánh Chi hiện diện với hình ảnh lên hương thấy rõ. Đặc biệt, động thái của cô bên trai đẹp một lần nữa khiến dân tình xôn xao.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Lâm Khánh Chi vẫn thừng xuyên hiện diện trên MXH tiết lộ về cuộc sống đã bình ổn trở lại. Đặc biệt mới đây, nữ ca sĩ cũng có màn hiện diện vô cùng ấn tượng khi khoe nhan sắc ngày một lên hương của mình.

Lâm Khánh Chi thay đổi ngỡ ngàng hậu ly hôn, còn có hành động khiến dân tình xôn xao - Ảnh 1

Trong loạt hình mới nhất Lâm Khánh Chi đăng tải, nữ ca sĩ diện chiếc váy trắng thướt tha. Đáng chú ý nhất chính là nhan sắc xinh đẹp, nổi bật, cực quyến rũ trong tông màu make-up đậm. Từ nhan sắc cho đến khí chất kiêu sa, sang chảnh, Lâm Khánh Chi đều toát lên với thần thái thấy rõ.

Lâm Khánh Chi thay đổi ngỡ ngàng hậu ly hôn, còn có hành động khiến dân tình xôn xao - Ảnh 2
Lâm Khánh Chi cực sang chảnh, quý phái trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi cực sang chảnh, quý phái trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

Không chỉ có màn khoe nhan sắc ngày một lên hương hậu ly hôn chồng trẻ, Lâm Khánh Chi còn hiện diện thân thiết bên nam diễn viên điển trai Song Duy. 

Còn nhớ thời điểm Lâm Khánh Chi và Phi Hùng tuyên bố ly hôn, nữ ca sĩ bị chồng cũ tố Ngoại tình, và người thứ ba chính là diễn viên trẻ Song Duy. Tuy nhiên sau đó, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng phủ nhận thông tin này: "Trong cuộc hôn nhân 5 năm qua, Chi chưa bao giờ có suy nghĩ yêu ai khác ngoài chồng mình, nên không thể có chuyện ngoại tình. Bản thân Chi cũng nghĩ và luôn tin tưởng anh Hùng nên cuộc chia tay của vợ chồng Chi không có yếu tố của người thứ ba".

Lâm Khánh Chi thân mật bên Song Duy. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi thân mật bên Song Duy. Ảnh: FBNV

Nhắc tới chuyện tình cảm riêng tư, Lâm Khánh Chi nói thêm: "Đến thời điểm này Khánh Chi chưa yêu ai. Muốn quên 1 người phải mất tầm nửa năm hoặc 1 năm, sau đó, tôi mới có thể mở lòng nên chuyện anh Hùng nói là hoàn toàn sai sự thật".

Đăng tải loạt hình xinh đẹp bên Song Duy, Lâm Khánh Chi một lần nữa khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp và không có bất cứ mối quan hệ tình cảm nào.

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng thời còn mặn nồng. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi và Phi Hùng thời còn mặn nồng. Ảnh: FBNV

Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Phi Hùng kết hôn vào hồi tháng 1/2018. Sau khi lấy chồng, nữ ca sĩ còn chia sẻ mối quan hệ với gia đình chồng rất tốt đẹp, gần như cô không phải làm dâu ngày nào, thậm chí còn thân thiết với mẹ chồng hơn cả mẹ ruột. Nữ ca sĩ được bố chồng bênh vực mỗi khi bị chê bai nhan sắc, cũng được ông chỉ dạy cho những món ngon. Mẹ chồng lại càng tuyệt vời khi cho cô nhiều tài sản giá trị.

Cũng sau kết hôn, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã quyết định có con thông qua phương pháp mang thai hộ với sự kết hợp từ tinh trùng của cô và trứng của chị dâu. Đến cuối tháng 1/2019, nữ ca sĩ chuyển giới và ông xã đã chính thức đón con trai về Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news