Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ bí mật giữa Kim Lý và con trai Subeo

Thứ bảy, 15/05/2021, 21:24 (GMT+7)

Dòng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã cho thấy được lý do mà Subeo và Kim Lý hợp nhau đến vậy,

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh đưa Subeo đi chơi dịp cuối tuần thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Có thể thấy, trong loạt ảnh đăng tải, Subeo và Kim Lý rất hào hứng với chiếc bánh ngọt và dường như cả hai đều có chung sở thích khiến Hồ Ngọc Hà phải hài hước cảm thán: "Hai cậu bé ăn bánh, như lần đầu tiên".

Hình ảnh thân mật giữa Kim Lý và Subeo. Ảnh internet
Hình ảnh thân mật giữa Kim Lý và Subeo. Ảnh internet

Từ những loạt hình ảnh mà Hồ Ngọc Hà tiết lộ có thể thấy mối quan hệ của Subeo và Kim Lý rất tốt thậm chí cả hai còn có chung sở thích. Có lẽ đây là điều khiến họ chung sống với nhau rất hòa hợp.

Cả hai dường như có sở thích chung với nhau. Ảnh chụp màn hình
Cả hai dường như có sở thích chung với nhau. Ảnh chụp màn hình

Cách đây không lâu, Kim Lý không ngại thừa nhận mối quan hệ với Subeo rằng dù bé là con trai vợ mình nhưng anh luôn Subeo là con của mình. Nhiều người thể hiện sự ngưỡng mộ trước tình yêu to lớn mà nam diễn viên dành cho con riêng của vợ.

Kim Lý thừa nhận coi Subeo như con ruột. Ảnh chụp màn hình
Kim Lý thừa nhận coi Subeo như con ruột. Ảnh chụp màn hình

Dù đã cùng Hồ Ngọc Hà có hai nhóc tì xinh xắn là Leon và Lisa nhưng Kim lý vẫn luôn dành tình yêu tới Subeo - con riêng của vợ. Anh thường xuyên vui chơi cùng cậu bé và dành những lời nói ấm áp, chân thành nhất. Mới đây Kim Lý cũng đã chia sẻ rõ mối quan hệ hiện tại của anh với Subeo.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ bí mật giữa Kim Lý và con trai Subeo - Ảnh 1

Trong một lần phỏng vấn với báo chí, nam diễn viên Hương ga tâm sự: "Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo.

Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn. Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Lion còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news