Tin mới

Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ ẩn ý: 'Niềm tin trao nhầm người là nguồn cơn thất bại'

Thứ bảy, 15/05/2021, 20:58 (GMT+7)

Sau khi hẹn hò với tình trẻ, Lệ Quyên thường có dòng chia sẻ đầy ẩn ý thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên bất ngờ có dòng chia sẻ đầy ẩn ý về niềm tin thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Trong thực tế, quân tử luôn hơn tiểu nhân về mọi mặt. Chính vì thế, tiểu nhân mới luôn quay cuồng tìm cách hãm hại khi có cơ hội. Chỉ có niềm tin mù quáng mới là điều giúp tiểu nhân thắng được quân tử. Vậy nên, hãy nhớ rõ, niềm tin trao nhầm người là nguồn cơn thất bại”, Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ ẩn ý: 'Niềm tin trao nhầm người là nguồn cơn thất bại' - Ảnh 1

Bài viết ngay lập tức khiến nhiều người quan tâm. Không hiểu đang hạnh phúc, mặn nồng bên tình trẻ mà Lệ Quyên lại liên tục có những chia sẻ đầy ẩn ý đến thế này.

Tuy nhiên, ngay lập tức nữ ca sĩ đã tiết lộ thực tế đây là cảm xúc sau khi xem một bộ phim để tránh những hiểu lầm không đáng có. Bên cạnh đó, nữ hoàng phòng trà cũng tiết lộ thêm những lời đầy thâm thúy: "Phim là đời và đời cũng như phim …Bi, hài hay viên mãn là do chính ta. Xã hội thật ra là sân khấu lớn nhất, ái ngại là khi ta không đủ tỉnh táo để biết mình đang là gì trong mắt người đời”.

Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục rải cẩu lương khắp cõi mạng với những bức hình ngọt ngào bên tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Dù đã là mẹ 1 con nhưng Lệ Quyên thường xuyên lộ những hình ảnh "ngây thơ" như gái lần đầu mới biết yêu. Vốn là nghệ sĩ kín tiếng về chuyện đời tư nhưng sau khi hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã thay đổi một cách chóng mặt.

Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ ẩn ý: 'Niềm tin trao nhầm người là nguồn cơn thất bại' - Ảnh 2

Về ngoại hình, Lệ Quyên trở nên thon thả hơn sau chuỗi ngày khổ luyện, phong cách thời trang cũng trẻ trung hơn. Về tính cách, Lệ Quyên cởi mở hơn, nhí nhảnh hơn trước đây. Lệ Quyên của hiện tại là minh chứng cho thấy: "Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu".

Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ ẩn ý: 'Niềm tin trao nhầm người là nguồn cơn thất bại' - Ảnh 3

Từ khi chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu "dính nhau như sam" từ những sự kiện thảm đỏ đến bữa tiệc riêng tư. Bên cạnh đó, những chi tiết nhỏ tình tứ của họ cũng khiến dân mạng được phen ăn bánh gato no bụng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news