Tin mới

Vừa mới trở về Việt Nam, Quang Hải đã bị cảnh sát giao thông 'hỏi thăm'

Thứ hai, 20/06/2022, 15:28 (GMT+7)

Sau khi trở lại Việt Nam từ châu Âu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bị bắt gặp trên đường phố Hà Nội trong tình trạng 'nói chuyện' với cảnh sát giao thông.

Quang Hải đã trở về Việt Nam vào hôm 15/6 để xin visa lao động từ hợp đồng đã ký với CLB nói trên để có thể quay lại Pháp kiểm tra y tế. Do đó, nếu Quang Hải sớm hoàn tất thủ tục gia nhập bến đỗ tiếp theo thì anh sẽ có nhiều thời gian hơn để hòa nhập và làm quen với môi trường mới.

Tuy nhiên, trong ngày 20/6/2022, anh bị bắt gặp khi xuất hiện tại đường phố Hà Nội. Cụ thể, một số người ghi lại cảnh Quang Hải bị cảnh sát giao thông hỏi thăm ở ngã tư Bạch Mai - Đại Cồ Việt. 

Đại diện Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội cho biết theo thông tin ban đầu từ Đội CSGT số 4, ôtô của Cầu Thủ Quang Hải xảy ra va chạm giao thông với một phương tiện khác khi đang lưu thông trên phố Bạch Mai.

Theo vị này, vụ va chạm nhẹ không gây hậu quả gì. Vị này cũng phủ nhận thông tin trên mạng xã hội cho rằng Quang Hải điều khiển ôtô vượt đèn đỏ, nên mới bị CSGT dừng xe.

Vừa mới trở về Việt Nam, Quang Hải đã bị cảnh sát giao thông hỏi thăm. Ảnh: Internet
Vừa mới trở về Việt Nam, Quang Hải đã bị cảnh sát giao thông hỏi thăm. Ảnh: Internet

Hiện, tương lai của tiền vệ Quang Hải vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Anh cùng người đại diện vừa có chuyến đi châu Âu để đàm phán với 1 số đội bóng những vẫn chưa công bố bến đỗ mới. Trước đó (19/6), người đại diện Nguyễn Đắc Văn còn lên tiếng xác nhận rằng ông chưa bao giờ làm việc với các CLB Nimes (Ligue 2), Nantes (Ligue 1) hay LASK (giải VĐQG Áo). 

Người đại diện Nguyễn Đắc Văn chia sẻ thêm một tin khiến NHM khó có thể vui mừng.

“Chúng tôi biết người hâm mộ lẫn giới truyền thông đều muốn biết bến đỗ mới của Quang Hải. Nhưng hiện tại chúng tôi chưa thể công bố được gì vì tất cả đều phải được bảo mật theo quy định. Chúng tôi chỉ có thể nói rằng hợp đồng của Quang Hải với CLB Pháp chỉ có giá trị sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế sắp tới. Khi đó, Quang Hải sẽ mặc áo số 19 tại CLB Pháp”.

“Tôi nói với họ là không nên tổ chức buổi ra mắt bởi Quang Hải chưa thể hiện được gì cả nên đừng làm rầm rộ. Đặc biệt khi các đồng đội mới ở CLB nhìn về chuyện này có thể sẽ có suy nghĩ không hay. Tôi muốn lấy đi áp lực cho Quang Hải. Càng bớt đi áp lực cho Quang Hải bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu”.

Quang Hải sẽ thi đấu cho một CLB tại Pháp. Ảnh: Internet
Quang Hải sẽ thi đấu cho một CLB tại Pháp. Ảnh: Internet

Nhiều nguồn tin cho hay cầu thủ 25 tuổi đã đạt thỏa thuận gia nhập một đội bóng tại Ligue 2 và sẽ sớm chính thức kí hợp đồng trong thời gian tới. Mùa giải mới Ligue 2 sẽ khởi tranh vào ngày 30/7 tới. Lúc này các CLB đang ráo riết tuyển quân và hoàn tất các bản hợp đồng bổ sung lực lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải