Tin mới

Bận rộn đám cưới với Hyun Bin, Son Ye Jin vẫn không quên làm điều đặc biệt này

Thứ năm, 17/03/2022, 15:31 (GMT+7)

Động thái của Son Ye Jin và Hyun Bin trước ngày cưới nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Gần ngày tổ chức đám cưới, mọi động thái liên quan đến Hyun BinSon Ye Jin cũng như quá trình chuẩn bị cho hôn lễ đều đang được truyền thông Hàn Quốc và khán giả vô cùng quan tâm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của một trong những người bạn thân của Son Ye Jin - nữ diễn viên Lee Jung Hyun đã đăng tải hình ảnh quần áo trẻ con kèm lời nhắn gửi: "Cảm ơn nhé, dì Ye Jin". 

Hình ảnh nữ diễn viên Lee Jung Hyun đăng tải kèm lời cảm ơn đến Son Ye Jin.
Hình ảnh nữ diễn viên Lee Jung Hyun đăng tải kèm lời cảm ơn đến Son Ye Jin.

Dù bận rộn tổ chức đám cưới với Hyun Bin nhưng Son Ye Jin vẫn không quên bày tỏ sự quan tâm của mình đến người bạn thân khi gia đình Lee Jung Hyun vừa chào đón thành viên mới trong gia đình nhỏ.

Vào ngày 10/2, Hyun Bin và Son Ye Jin đã thông báo kết hôn. Ngay lập tức các phương tiện truyền thông đưa tin hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào tháng 3, tin đồn khi ấy là ngày 30/3.

Bận rộn đám cưới với Hyun Bin, Son Ye Jin vẫn không quên làm điều đặc biệt này - Ảnh 1

Đến ngày 15/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin ngày cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin được ấn định vào 31/3/2022. Theo một số nguồn tin trong ngành giải trí, cô dâu chú rể sẽ gặp nhau tại khách sạn Sheraton Grand Walkerhill Hotel ở Gwangjang-dong, Seoul chiều 31/3. Cả 2 quyết định tổ chức một hôn lễ kín đáo nên chỉ mời bạn bè thân thiết, bố mẹ hai bên đến hôn trường. Đám cưới ngoài trời nhưng sẽ có quy mô nhỏ chứ không hoành tráng như một số ngôi sao khác.

Gần đây nhất, trên trang cá nhân của vợ cầu thủ Lee Dong Gook đã chia sẻ khoảnh khắc cầm trong tay tấm thiệp mời của cặp sao đình đám Hyun Bin và Son Ye Jin.

Cận cảnh thiệp đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh Xports News
Cận cảnh thiệp đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh Xports News

Dù không hé lộ chi tiết nội dung bên trong tấm thiệp, thế nhưng qua những hình ảnh bên ngoài có thể thấy thiệp cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin không hề cầu kỳ mà vô cùng đơn giản với màu trắng tinh chủ đạo.

Chi tiết nhỏ này cũng cho thấy sự giản đơn nhưng cũng đầy tinh tế của cặp đôi khi đang hướng đến một lễ cưới giản dị, không chút ồn ào, phô trương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin