Tin mới

Vừa 'nhân bản' Hải Tú, Thiều Bảo Trâm hối cải vì hành động thách thức dư luận sau ồn ào tình ái với Sơn Tùng?

Thứ sáu, 16/04/2021, 11:36 (GMT+7)

3 tháng sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, Hải Tú, mọi động thái của Thiều Bảo Trâm đều nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm bất ngờ có màn thay đổi đầy bất ngờ về ngoại hình khi cô nàng quyết định để tóc ngắn, từ bỏ đi hình ảnh mỹ nhân dịu dàng nhưng không kém phần cuốn hút với mái tóc dài bạch kim đã gắn bó suốt thời gian dài.

Thiều Bảo Trâm xôn xao với mái tóc ngắn. Ảnh: FB
Thiều Bảo Trâm xôn xao với mái tóc ngắn. Ảnh: FB

Hành động "nhân bản" Hải Tú khi để mái tóc ngắn, có nét giống với "tình địch" một thời của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình không khỏi tỏ mò. Liệu Thiều Bảo Trâm cắt tóc là để rũ bỏ mọi vấn vương với tình cũ Sơn Tùng hay mái tóc này sẽ phục vụ cho màn tái xuất của cô nàng trong thời gian sắp tới?

Giữa lúc này, Thiều Bảo Trâm tiếp tục có hành động thách thức mọi lời bàn tán của CĐM về thân hình ngày một gầy gò của mình. Cách đây vài tiếng giọng ca một mình có buồn không đã đăng tải hình ảnh cơ bụng săn chắc, vòng eo con kiến và đặc biệt là để lộ vóc dáng "mình hạc xương mai" khiến bao người trầm trồ. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà chỉ vài phút sau khi đăng tải hình ảnh này, Thiều Bảo Trâm đã xóa chúng đi trên trang cá nhân của mình.

Thiều Bảo Trâm khoe cơ bụng và thân hình 'mình hạc xương mai'. Ảnh: Insta
Thiều Bảo Trâm khoe cơ bụng và thân hình "mình hạc xương mai". Ảnh: Insta

Động thái này của Thiều Bảo Trâm tiếp tục khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Phải chăng vì "hối cải" trước hình ảnh có phần thách thức lời bàn tàn của dư luận về thân hình gầy gò mà Thiều Bảo Trâm vội xóa chúng đi, hoặc cũng có thể cô nàng vẫn chưa cảm thấy hài lòng về thân hình của mình.

Vừa 'nhân bản' Hải Tú, Thiều Bảo Trâm hối cải vì hành động thách thức dư luận sau ồn ào tình ái với Sơn Tùng? - Ảnh 1
Vừa 'nhân bản' Hải Tú, Thiều Bảo Trâm hối cải vì hành động thách thức dư luận sau ồn ào tình ái với Sơn Tùng? - Ảnh 2
Thiều Bảo Trâm lộ diện gầy gò hậu ồn ào chia tay Sơn Tùng. Ảnh: Insta
Thiều Bảo Trâm lộ diện gầy gò hậu ồn ào chia tay Sơn Tùng. Ảnh: Insta

Sau khi nổi ra ồn ào với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đã có nhiều lân lộ diện chốn đông người và cả trên MXH. Tuy nhiên, cô bị soi ra thân hình gầy gò, chân tay khẳng khiu đáng lo ngại. Bên cạnh đó, cô nàng còn liên tục than phiền về bệnh tật trên trang cá nhân khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news