Tin mới

Vừa nhận giải trong đêm FIFA Gala, Sao PSG bị điều tra vì cáo buộc tấn công tình dục

Thứ ba, 28/02/2023, 14:50 (GMT+7)

Theo báo cáo, các công tố viên Pháp hôm thứ 2 đã mở cuộc điều tra về cáo buộc hiếp dâm của hậu vệ cánh Achraf Hakimi của Paris Saint-Germain.

AFP dẫn nguồn tin thân cận cho biết, một người phụ nữ 24 tuổi tố cáo Hakimi về tội hiếp dâm tại nhà riêng ở ngoại ô Paris vào ngày 25/2 nhưng không nộp đơn tố cáo. Văn phòng công tố viên xử lý vụ việc ở Nanterre từ chối bình luận và không hài lòng khi thông tin được công khai trên mạng xã hội, làm các cuộc điều tra diễn ra khó khăn.

Hakimi bất ngờ dính cáo buộc hiếp dâm. Ảnh: SkySports
Hakimi bất ngờ dính cáo buộc hiếp dâm. Ảnh: SkySports

Trong khi đó, tờ Le Parisien thông tin, lần gặp gỡ đầu tiên giữa Hakimi và người tố cáo diễn ra vào ngày 16/1. Cả hai kết nối với nhau thông qua Instagram và đến cuối tuần qua cuộc gặp mặt trực tiếp mới diễn ra. Hakimi chủ động mời cô gái 24 tuổi đến nhà khi vợ và các con đang đi nghỉ ở Dubai. Sau đó, hậu vệ 24 tuổi có hành vi cưỡng hiếp và nạn nhân không thể chống cự.

Về phần mình, người đại diện của Hakimi lập tức có cuộc trò chuyện với tờ AS và phủ nhận những cáo buộc liên quan, đảm bảo thân chủ không hề lo ngại cuộc điều tra đang nhắm đến anh.

Hakimi là một phần của đội tuyển Maroc làm nên lịch ở World Cup vừa qua khi đứng thứ 4 chung cuộc. Ngày 27/2, hậu vệ cánh của PSG có mặt tại buổi lễ trao giải FIFA Best ở Paris và được xướng tên trong đội hình tiêu biểu của FIFPro.

Hakimi là bạn thân của Mbappe. Ảnh: Internet
Hakimi là bạn thân của Mbappe. Ảnh: Internet

Trên sân khấu nhận giải thưởng, Hakimi đứng cùng cầu thủ được vinh danh khác là Kylian Mbappe - người đồng đội ở PSG cũng như bạn thân. Tuy rằng, ĐT Pháp chấm dứt cuộc phiêu lưu của Maroc tại World Cup nhưng Hakimi nói về tình bạn của cả hai trước giải đấu: "Chúng tôi là hai chàng trai trẻ có chung sở thích, thích nói về âm nhạc, các trò chơi điện tử và cùng đi ăn ở các nhà hàng", anh nói với tờ The Sun.

Cuối tuần trước, Hakimi không góp mặt trong trận đấu với Marseille do dính chấn thương căng cơ đùi, anh dự kiến tái xuất trong trận gặp Nantes trên sân nhà Công viên các Hoàng Tử thuộc vòng 26 Ligue 1 lúc 3h rạng sáng 5/3. Sau đó 4 ngày, Hakimi cùng các đồng đội có chuyến hành quân đến sân Allianz Arena trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Bayern Munich khi lượt đi để thua 0-1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news