Tin mới

Nhan sắc Bảo Anh qua camera thường sau chuyến bay 45 tiếng, thần thái ra sao mà khiến fan tò mò?

Thứ năm, 08/06/2023, 17:10 (GMT+7)

Vóc dáng Bảo Anh trở thành tâm điểm chú ý sau tin đồn ở ẩn, sinh con cho bạn trai kém tuổi.

Mới đây, một kênh Tiktok đăng tải đoạn clip Bảo Anh chia sẻ về trải nghiệm chuyến bay 45 tiếng đồng hồ sau chuyến lưu diễn từ Mỹ về Việt Nam. Trong clip, nữ ca sĩ trang điểm nhẹ nhàng, dù trải qua chuyến bay dài nhưng cô vẫn giữ được thần thái tươi tắn, rạng rỡ. 

Nhan sắc Bảo Anh qua camera thường gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.
Nhan sắc Bảo Anh qua camera thường gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.

Bảo Anh diện áo yếm trắng dáng rộng, khéo léo che đi vòng 2. Set đồ trắng giúp nữ ca sĩ 9X trông vô cùng nổi bật, nhan sắc cuốn hút, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Dù đối mặt với camera thường nhưng Bảo Anh vẫn rất tự tin. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả hết lời khen ngợi ngoại hình của cô.

"Set đồ đẹp quá đi", "Ngồi chuyến bay 45 tiếng mà vẫn xinh đẹp thế là hơn khối người rồi", "Thần thái rất rạng rỡ, tươi tắn", "Nhìn Bảo Anh qua camera thường mà xinh ghê",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Trước đó, Bảo Anh đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV "Cô ấy của anh ấy" nằm trong EP "không biết nên vui hay buồn" vào ngày 21/5. Ngày 31/5, giọng ca 9X tiếp tục phát hành thêm MV "20 25 30" cũng nằm trong EP trên. Sau khi phát hành MV ca nhạc, giọng ca 9X cũng tất bật với các show lưu diễn ở Mỹ.

Hình ảnh được Bảo Anh chia sẻ trên trang cá nhân vào đầu tháng 6. Ảnh: FB Bảo Anh.
Hình ảnh được Bảo Anh chia sẻ trên trang cá nhân vào đầu tháng 6. Ảnh: FB Bảo Anh.

Trước đó, khi chia sẻ về tin đồn ở ẩn, sinh con cho bạn trai kém tuổi, Bảo Anh chỉ "úp mở" cho biết trên livestream: "Nếu như có một giai đoạn nào đó, Bảo Anh muốn chia sẻ thì chắc chắn tôi sẽ chia sẻ bằng tất cả những niềm hạnh phúc, sự vui vẻ và chân thành nhất chứ không để mọi người phải suy nghĩ, đoán hay tò mò gì cả".

Chia sẻ về lý do ở ẩn, Bảo Anh cho hay: "Đối với nghệ sĩ, 8 - 9 tháng không phải là một thời gian dài. Đôi khi tôi thấy sự vội vàng khiến người nghệ sĩ không đủ thời gian để tìm kiếm bài hát phù hợp, nuôi dưỡng cảm xúc. Thậm chí nếu nghỉ ngơi 1 - 2 năm, tôi cũng cho rằng không lâu. Đó là giai đoạn để nghệ sĩ có không gian tìm được thứ họ thực sự muốn đưa đến cho khán giả.

Tôi không muốn mình vội vàng, phải ra sản phẩm vì sợ khán giả quên. Nếu như vậy thì tôi không còn là chính mình. Không phải bao lâu mới ra sản phẩm, mà sản phẩm đó như thế nào mới quan trọng. Nếu mất 2 năm để có một sản phẩm chất lượng thì thời gian đó không vô ích. Nhưng liên tục ra sản phẩm trong 1-2 tháng mà không chất lượng, thì cũng không có ý nghĩa gì".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news