Tin mới

Ca sĩ Bảo Anh chính thức lên về tin đồn sinh con sau thời gian im ắng

Thứ bảy, 10/06/2023, 12:19 (GMT+7)

Bảo Anh đã có những chia sẻ đầu tiên về những tin đồn sinh con trong Gala Nhạc Việt tối ngày 9/6/2023.

Tối 9-6, tại Nhà hát Thanh niên (TP.HCM), Ca sĩ Bảo Anh tổ chức đêm nhạc Bảo Anh Comeback Stage với hai khách mời đặc biệt là ca sĩ Trung Quân và nhạc sĩ Kai Đinh.

Sau thời gian im ắng không hoạt động nghệ thuật, Bảo Anh khiến khán giả đặt nhiều nghi vấn về việc có con do có nhiều sự thay đổi về diện mạo. Sự trở lại tại sân khấu của Bảo Anh tại Gala Nhạc Việt cũng là thời điểm cô trả lời hết những nghi vấn sau khoảng thời gian dàu "im hơi lặng tiếng". 

Ca sĩ Bảo Anh chính thức lên về tin đồn sinh con sau thời gian im ắng - Ảnh 1
 
Ảnh: Instagram nhân vật
Ảnh: Instagram nhân vật

Đáng chú ý trong phần giao lưu với khán giả ở phần mở đầu đêm nhạc, hot Tiktoker Anh Đức đã đặt câu hỏi: "Nhìn chị tăng cân như thế này, em cũng đọc được nhiều comment về việc mình đi "ấy"! Mọi người có ghét em cũng được nhưng hôm na em muốn chị Bảo Anh chính thức trả lời về tin đồn gần đây mình đã trốn đi đâu ấy. Thường nghệ sĩ ở ẩn là trốn đi đâu ấy..".

Nữ ca sĩ không trả lời trực tiếp câu hỏi, thay vào đó cô cho biết: "Quãng thời gian vừa qua là một quãng thời gian rất thú vị với Bảo Anh. Tôi đã trải qua giai đoạn buồn cho tới cùng cực và cả những niềm vui không thể nói với ai. Đó là quãng thời gian rất đáng nhớ với cả hành trình sống của Bảo Anh...". 

Ca sĩ Bảo Anh chính thức lên về tin đồn sinh con sau thời gian im ắng - Ảnh 2
 

Sau đó, Đức Anh đặt câu hỏi trực tiếp: "Có chuyện sinh em bé không ta?". Bảo Anh cũng khéo léo đáp: "Bây giờ sinh em bé thì mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh thì có yêu không?". Với 2 câu hỏi của Bảo Anh, phía dưới khán giả đều đồng loạt hô to: "Có!". Cuối cùng, Bảo Anh chốt hạ đầy ẩn ý: "Vậy thôi cứ tập trung yêu tôi đi!". 

Có thể thấy Bảo Anh đã có câu trả lời vô cùng khéo léo không hề lảng tránh câu hỏi mà cũng không đưa ra câu trả lời cụ thể trước tin đồn râm ran từ lâu.

Trong đêm nhạc, Bảo Anh hát hơn 15 ca khúc, có những ca khúc làm nên tên tuổi của cô do nhạc sĩ Mr Sirô sáng tác như Yêu một người vô tâm, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Trái tim em cũng biết đau.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news