Tin mới

Hoài Linh chính thức tái xuất trong phim ‘bom tấn’ sau 5 tháng ở ẩn, ế show

Thứ hai, 13/07/2020, 09:47 (GMT+7)

Sau 5 tháng ế show vì dịch bệnh, Hoài Linh đã chính thức trở lại trong phim 'bom tấn' vào dịp Tết 2021.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Diễm gây chú ý khi tiết lộ về một dự án phim ‘bom tấn’ sẽ ra mắt vào dịp Tết 2021. Theo chia sẻ của bà xã Lương Thế Thành, dự án này sẽ có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng. Trong đó, sự xuất hiện của Danh hài Hoài Linh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Thời gian vừa qua, nam danh hài cho biết từ Tết đến hiện tại anh chưa có show diễn. Danh hài Hoài Linh dành thời gian sống ở đền thờ Tổ nghề ở quận 9, TP.HCM. Cuộc sống của nam danh hài xoay quanh việc tưới nước, chăm sóc vườn cây.

Trong một video hậu trường, Hoài Linh xuất hiện với vẻ khá tươi tắn. Nam danh hài vui vẻ tập thoại với bạn diễn. Khi bấm máy, danh hoài Hoài Linh nhập tâm vào nhân vật và diễn hết mình.

Trong năm qua, danh hài Hoài Linh vắng bóng khỏi các gameshow trên truyền hình. Nam danh hài dành thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch và tạo sự mới mẻ trong nghệ thuật.

Trước tin đồn hết thời, phải chuyển sang bán hàng online, Hoài Linh không ngần ngại chia sẻ đây là chuyện bình thường trong showbiz. Anh tiết lộ hiện tại mình đi diễn, phục vụ khán giả được nên mọi người không phải lo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news