Tin mới

Vừa tái xuất sau ồn ào, Jack khiến CDM lo lắng khi lộ chi tiết đáng lo ngại

Thứ sáu, 28/10/2022, 11:03 (GMT+7)

Vừa tái xuất sau ồn ào có con với bạn gái, Jack khiến cư dân mạng lo lắng vì để lộ chi tiết đáng lo ngại.

Mới đây, Jack đã chính thức tái xuất tham gia một sự kiện sau thời gian "ở ẩn" vì ồn ào bỏ rơi con gái. Xuất hiện với ngoại hình trẻ trung cùng phong cách thời trang lịch lãm, Jack ghi điểm vì ngày càng trẻ ra. Tuy nhiên, các fan của Jack vẫn không khỏi lo lắng khi nam ca sĩ lộ thân hình gầy tong teo vì sụt cân. Không ít fan nhắc nhở nam ca sĩ chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống để tăng cân trở lại: "Nét đẹp trên khuôn mặt thì khỏi chê nhưng người lại gầy quá; Nhìn thân hình kia mà xót xa; Cố gắng giữ gìn sức khỏe, tăng cân nha Jack...".

Vừa tái xuất sau ồn ào, Jack khiến CDM lo lắng vì ngày càng gầy gò. Ảnh internet
Vừa tái xuất sau ồn ào, Jack khiến CDM lo lắng vì ngày càng gầy gò. Ảnh internet

Từng là một nghệ sĩ nổi đình đám, thậm chí còn được so sánh với Sơn Tùng thời kỳ hào quang nhưng khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Jack lại vướng vào lùm xùm khi bị nhiều tài khoản tố lăng nhăng.

Góc nghiêng thần thánh của Jack khiến fan nữ xuýt xoa. Ảnh internet
Góc nghiêng thần thánh của Jack khiến fan nữ xuýt xoa. Ảnh internet

Trong đó, một người bạn diễn của Jack còn thừa nhận bản thân đã có con chung với nam ca sĩ nhưng giọng ca sinh năm 1997 lại không có trách nhiệm của một người cha mà để cô chăm sóc con. Thời điểm đó, Jack cũng lên tiếng thừa nhận có con nhưng lại phủ nhận chuyện mình lăng nhăng. Ngay lập tức, Jack đã hứng chịu hậu quả nặng nề khi bị dân mạng tẩy chay dữ dội.

Vừa tái xuất sau ồn ào, Jack khiến CDM lo lắng khi lộ chi tiết đáng lo ngại - Ảnh 1

Sau đó, Jack đã bị Thiên An đăng đàn "tố" bắt cá nhiều tay, đồng thời cô tự nhận mình chính là nạn nhân của nam ca sĩ gốc miền Tây. Theo chia sẻ, ngoài việc cắm sừng khi yêu, giọng ca Bạc phận còn bị cho rằng, từ khi mang bầu đến khi sinh con không chăm sóc, hỏi han gì đến Thiên An. 

Jack bị Thiên An tố lăng nhăng. Ảnh internet
Jack bị Thiên An tố lăng nhăng. Ảnh internet

Ngoài ra, việc chu cấp của Jack với con gái cũng bị cho là hạn hẹp, chỉ 5 triệu đồng/ tháng. Với cư dân mạng đây là con số vô cùng ít ỏi nếu so với thu nhập của nam nghệ sĩ. 

Sau lùm xùm và gửi lời xin lỗi đến công chúng, Jack gần như lặn mất tăm khỏi làng giải trí. Sau hơn 1 năm ở ẩn, Jack cũng trở lại với MV "Ngôi sao cô đơn" nhưng vẫn không đạt được nhiều sự đón nhận như nhiều ca khúc trước đây. Không những nhận 1 triệu lượt dislike (không thích) mà ca khúc của Jack còn liên tục bị chê bai đạo nhạc và hình ảnh hỗn hợp như một nồi lẩu thập cẩm, không để lại ấn tượng gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news