Tin mới

Vừa thay MC Diệp Chi, Khánh Vy bị đào lại quá khứ nhạy cảm trên sóng truyền hình

Thứ tư, 29/09/2021, 20:01 (GMT+7)

Vừa thay thế MC Diệp Chi dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Vy bị đào lại quá khứ từng bàn chuyện nhạy cảm trên sóng truyền hình.

Những ngày qua, khán giả của Đường lên đỉnh Olympia đã vô cùng bất ngờ khi Khánh Vy thay thế MC Diệp Chi. Ngay sau đó, mọi thông tin về cô nàng Hot girl có khả năng nói 7 thứ tiếng này được cư dân mạng săn tìm.

MC Khánh Vy dẫn chương trình về giáo dục giới tính và bàn luận về những chuyện nhạy cảm. Ảnh internet
MC Khánh Vy dẫn chương trình về giáo dục giới tính và bàn luận về những chuyện nhạy cảm. Ảnh internet

Đặc biệt, mới đây, cư dân mạng còn khui lại một chương trình dạy tiếng Anh mà Khánh Vy từng dẫn dắt với người nước ngoài. Nữ MC vô tư bán chuyện nhạy cảm cùng người đàn ông nước ngoài trên sóng truyền hình khiến người xem đỏ mặt. Chủ đề mà Khánh Vy bàn tới ở đây chính là giáo dục giới tính. Chính vì vậy, cô nàng khó có thể tránh khỏi những câu chuyện nhạy cảm là điều đương nhiên. 

Khánh Vy thay thế MC Diệp Chi dẫn Đường lên đỉnh Olympia. Ảnh internet
Khánh Vy thay thế MC Diệp Chi dẫn Đường lên đỉnh Olympia. Ảnh internet

Khánh Vy là một trong những nữ MC của VTV có profile cực đỉnh. Được biết, Khánh Vy từng học tại trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Khánh Vy theo học tại Học viện Ngoại giao và tốt nghiệp loại giỏi. 

Năm 17 tuổi, Khánh Vy nổi tiếng nhờ đoạn video "bắn 7 thứ tiếng". Sau đó, nhờ thực lực của mình, cô được cộng tác với VTV7 trong nhiều chương trình liên quan tới Tiếng Anh như IELTS On The Go, Follow Us, Crack’em up, 8 IELTS,... 

MC Khánh Vy sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet
MC Khánh Vy sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Năm 2017, Khánh Vy chính thức trở thành đại diện Việt Nam, sang Nhật Bản phỏng vấn dàn cast ngôi sao của Marvel ở bộ phim Vệ Binh Dải Ngân Hà 2. Cùng với đó, cô nàng đến từ Nghệ An được chọn làm người dẫn chương trình ở bản tin thời sự của VTC1 mang tên Thế Giới Nghiêng và trở thành MC thời sự nhỏ tuổi nhất thời điểm bấy giờ.

Vừa thay MC Diệp Chi, Khánh Vy bị đào lại quá khứ nhạy cảm trên sóng truyền hình - Ảnh 1

Thay thế MC Diệp Chi để dẫn dắt Đường lên đỉnh Olympia là cơ hội cũng như thách thức lớn đối với Khánh Vy. Bởi lẽ, bao năm qua, cái bóng của MC Diệp Chi quá lớn với chương trình và liệu Khánh Vy với bản lĩnh và sự thông minh có vượt qua được thử thách này?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news