Tin mới

Là 'đại gia ngầm' của Vbiz, Khánh Phương tiết lộ tiêu chí chọn vợ ở tuổi 42

Thứ tư, 17/05/2023, 17:52 (GMT+7)

Ở tuổi 42, ca sĩ Khánh Phương vẫn độc thân và không ngần ngại hé lộ về tiêu chí chọn bạn đời của mình.

Vừa qua, thông tin ca sĩ Khánh Phương kinh doanh, đầu tư thành công với số tiền lãi nhận được lên đến hơn chục tỷ đồng nhận được sự quan tâm của đông chúng. Mặc dù không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí ở thời điểm hiện tại, thế nhưng những thông tin về nam ca sĩ này khiến dân tình phải đổ dồn sự chú ý.

Là 'đại gia ngầm' của Vbiz, Khánh Phương tiết lộ tiêu chí chọn vợ ở tuổi 42 - Ảnh 1
 

Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn clip Khánh Phương chia sẻ về cuộc sống. Trong clip, nam ca sĩ ghi điểm mạnh bởi diện mạo điển trai, phong cách trẻ trung, đầy cá tính. Đặc biệt khi được hỏi về tiêu chí chọn bạn đời, giọng ca Chiếc khăn gió ấm cho biết với anh cảm xúc là điều quan trọng và người đó cũng phải nhận được sự tin tưởng của bố mẹ mình:

"Người vợ tôi muốn trong tương lai người đó phải làm bố mẹ tôi cảm thấy yên tâm, vui, tin tưởng được để có thể giao tất cả những gì cho người con dâu đó. Nếu người để bố mẹ tôi duyệt chắc chắn người đó phải tốt vì cách nhìn nhận về người của bố mẹ tôi đã hơn tôi một bậc nên tôi cảm thấy tất cả về đạo đức, phẩm hạnh, cư xử, trình độ bố tôi tốt, còn lại về vấn đề tình cảm, cảm xúc của mình với người đó như thế nào. Không phải hoàn toàn phụ thuộc vào bố mẹ như đang quen một người dắt về nhà gặp bố mẹ nói chuyện bố mẹ cảm thấy cô đó vượt qua bố mẹ, tôi sẽ chấp nhận", Khánh Phương chia sẻ.

Là 'đại gia ngầm' của Vbiz, Khánh Phương tiết lộ tiêu chí chọn vợ ở tuổi 42 - Ảnh 2
Khánh Phương tiết lộ về hình mẫu vợ tương lai. Nguồn: Bí mật Vbiz
Khánh Phương tiết lộ về hình mẫu vợ tương lai. Nguồn: Bí mật Vbiz

Bên cạnh đó, khi nói về tài sản mình đang sở hữu, Khánh Phương không thừa nhận bản thân giàu có: "Tôi nghĩ khái niệm rất giàu phải là người có từ vài trăm đến cả ngàn tỷ. Còn người giàu bình thường có tầm vài chục đến một trăm tỷ ở Việt Nam rất nhiều. Đó là quan điểm của tôi về giàu và rất giàu. Tôi nghĩ là với một nghệ sĩ ngôi sao sẽ có một cuộc sống rất thoải mái, dư dả nếu họ không phá tiền. Tôi bình thường nhưng nếu dự án này của công ty thành công thì tôi sẽ kha khá".

Là 'đại gia ngầm' của Vbiz, Khánh Phương tiết lộ tiêu chí chọn vợ ở tuổi 42 - Ảnh 3
 
Khánh Phương sở hữu cơ ngơi đồ sộ. Ảnh: Internet
Khánh Phương sở hữu cơ ngơi đồ sộ. Ảnh: Internet

Được biết, Khánh Phương sinh trưởng trong một gia đình có điều kiện với bố mẹ làm kinh doanh trong ngành xây dựng và sở hữu một công ty uy tín trên thị trường. Gia đình của Khánh Phương cũng đang sở hữu căn biệt thự nằm ngay trục đường lớn ở quận 1 (TP.HCM). Với vị trí đắc địa, nhiều người dự đoán cơ ngơi của gia đình Khánh Phương có trị giá cực khủng, có thể lên đến hàng triệu đô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news