Tin mới

Vừa vướng nghi vấn hẹn hò Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc khiến loạt sao Việt nườm nượp gửi lời chúc mừng

Thứ sáu, 29/07/2022, 14:38 (GMT+7)

Giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò, yêu đương với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc báo tin mừng và nhận về nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp.

Những ngày qua, chuyện yêu đương giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân một lần nữa khiến công chúng không khỏi xôn xao khi nam ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay tình tứ một cô gái. Ngay lập tức, "ngọc nữ" màn ảnh Việt bị gọi tên với nhiều chi tiết trùng hợp giống với cô gái trong bức ảnh tình tứ cùng Chi Dân.

Hình ảnh người con gái nắm tay Chi Dân rất giống với Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Internet
Hình ảnh người con gái nắm tay Chi Dân rất giống với Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Internet

Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng tiết lộ đang độc thân như ngầm phủ nhận tin đồn đang yêu đương mà MXH đang bàn tán.

Vừa khẳng định bản thân vẫn đang độc thân vui vẻ, Ninh Dương Lan Ngọc lại tiếp tục khiến bao người trầm trồ khi mới đây, nữ ca sĩ hé lộ về khối tài sản lớn của mình. Theo đó, "ngọc nữ" màn ảnh Việt đang xây dựng một căn biệt thự khang trang, rộng lớn đang được gấp rút hoàn thiện. Cùng với hình ảnh này, nữ diễn viên thể hiện sự hài lòng về những nỗ lực của bản thân suốt thời gian gắn bó với nghệ thuật: "Sự cố gắng của cô gái nhỏ".

Ninh Dương Lan Ngọc khoe căn nhà hoành tráng đang được hoàn thiện. Ảnh: FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc khoe căn nhà hoành tráng đang được hoàn thiện. Ảnh: FBNV

Dù căn nhà này chưa được hoàn thiện, thế nhưng vẫn có thể thấy được sự khang trang, bề thế của tổ ấm mới Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu. Bên dưới hình ảnh này, hàng loạt sao Việt cũng đã gửi lời chúc mừng và ngợi khen khả năng kiếm tiền của nữ diễn viên.

Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Internet
Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Internet

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, bằng tài năng của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã vụt sáng thành sao hạng A của showbiz Việt và là bảo chứng cho những tác phẩm phim điện ảnh, truyền hình chất lượng. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, sáng màn ảnh mà diễn xuất phong phú, đa dạng, có thể "cân" được các thể loại phim và tính cách nhân vật khiến cô nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

Vừa vướng nghi vấn hẹn hò Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc khiến loạt sao Việt nườm nượp gửi lời chúc mừng - Ảnh 1

Cũng vì sở hữu tài năng diễn xuất cùng với nhiều thành tích nghệ thuật đã được công nhận, Ninh Dương Lan Ngọc ngày một "đắt show" và sở hữu khối tài sản khủng. Được biết hiện tại, "ngọc nữ" của màn ảnh Việt sở hữu 2 căn hộ cao cấp ở trung tâm TP Hồ Chí Minh. Cô cũng từng sắm xế hộp 2 tỷ đồng để thuận tiện đi lại làm việc. Năm 2021, người đẹp lại tậu thêm một chiếc xế hộp hạng sang nữa để thay đổi với lý do "ế nên cần tài xế".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news