Tin mới

Vừa xuất viện, Công Lý đã vui vẻ làm điều này để 'đền' cho vợ trẻ, nhưng fan vẫn lo sốt vó bởi tình trạng sức khỏe

Thứ hai, 01/11/2021, 14:25 (GMT+7)

Nhìn thấy hình ảnh vui vẻ của NS Công Lý sau nhiều tháng nhập viện, fan hâm mộ dường như an tâm phần nào.

Tháng 7 vừa qua, khán giả bàng hoàng trước thông tin nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện sau cứ ngã tại nhà riêng. Đến thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của anh đã có nhiều chuyển biến tích cực và được xuất viện. Không để công chúng phải lo lắng, ngày về "cô Đẩu" đã đăng tải bài viết thông báo. 

Công Lý chính thức xuất viện vào ngày 27/10 vừa qua sau hơn 3 tháng điều trị tích cực. Ảnh: FBNV
Công Lý chính thức xuất viện vào ngày 27/10 vừa qua sau hơn 3 tháng điều trị tích cực. Ảnh: FBNV

Sáng nay 1/11, trên trang cá nhân Công Lý tiếp tục đăng tải hình ảnh mới bên vợ trẻ. Nhìn thấy hình ảnh vui vẻ của nam nghệ sĩ sau hơn 3 tháng nhập viện, fan hâm mộ dường như an tâm phần nào. 

Sau khi xuất hiện, 'cô Đẩu' đã cùng vợ đi sắm điện thoái mới. Nhìn hình ảnh tình tứ của cặp vợ chồng, fan chỉ biết hồ hởi chúc mừng. Ảnh: FBNV
Sau khi xuất hiện, "cô Đẩu" đã cùng vợ đi sắm điện thoái mới. Nhìn hình ảnh tình tứ của cặp vợ chồng, fan chỉ biết hồ hởi chúc mừng. Ảnh: FBNV

Hòa chung trong không khí "người người, nhà nhà" mua iPhone 13, Công Lý đã dắt bà xã "tậu" ngay 1 em. Cả hai vợ chồng lựa chọn màu sắc đồng điệu. Thần thái rạng rỡ, vui vẻ của cả hai đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Tuy nhiên, không ít người phát hiện ra mái tóc của Công Lý đã phủ bạc nhiều hơn trước đây, dù hình ảnh đã được chỉnh sửa nhưng gương mặt của anh vẫn hốc hác và kém sức sống. 

Có thể thấy kém nhau gần 15 tuổi nhưng Công Lý và Ngọc Hà vẫn rất "xứng đôi vừa lứa". Nhiều netizen còn nói vui rằng đây là món quà mà nam nghệ sĩ "đền" cho vợ trẻ sau thời gian dài chăm sóc mình tại bệnh viện. 

Nhan sắc xinh đẹp của bà xã Công Lý - Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của bà xã Công Lý - Ngọc Hà. Ảnh: FBNV

Dù ở bệnh viện điều trị nhưng dịp sinh nhật vừa qua Ngọc Hà vẫn tổ chức cho chồng một ngày lễ thật ý nghĩa. Vượt lên vô số lời ra tiếng vào, cặp vợ chồng này ngày càng thể hiện sự gắn bó, khăng khít khiến cư dân mạng ngưỡng mộ. 

Công Lý và vợ đón sinh nhật trng bệnh viện. Ảnh: FBNV
Công Lý và vợ đón sinh nhật trng bệnh viện. Ảnh: FBNV

>>> XEM THÊM: Bị bà PH réo tên, 'ông trùm' Điền Quân vẫn thản nhiên làm một việc không ngờ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news