Tin mới

Vực dậy sau nỗi đau, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài có động thái đầu tiên trên MXH để chuẩn bị đón xuân mới

Thứ ba, 02/02/2021, 10:31 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người hâm mộ và khán giả an tâm hơn phần nào về tình hình hiện tại của cô.

Thời gian vừa qua, sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều nghệ sĩ Việt không khỏi buồn thương, xót xa. Đặc biệt, người nhận được sự quan tâm nhiều nhất ở thời điểm vừa qua chính là ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Sau khi nghệ sĩ Chí Tài ra đi, ca sĩ Phương Loan là người nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả
Sau khi nghệ sĩ Chí Tài ra đi, ca sĩ Phương Loan là người nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Theo chia sẻ của bạn bè thân thiết ở nước Mỹ, sau khi hay tin chồng đột ngột ra đi, Phương Loan đau đớn tột cùng, nhiều ngày không thể ăn uống nổi và phải có bạn bè kề bên chăm sóc. Khi nhận được hài cốt của chồng từ Việt Nam sang Mỹ, nữ ca sĩ đã phải nén đau thương để chu toàn hậu sự cho chồng một cách thuận lợi nhất.

Đến nay, đã 2 tháng sau sự ra đi của người thương yêu nhất, ca sĩ Phương Loan đã được nhiều bạn bè và đồng nghiệp kề cạnh, an ủi. Đông đảo người hâm mộ cũng gửi lời động viên và dặn dò giữ gìn sức khỏe của ca sĩ Phương Loan. Đáp lại những sự quan tâm ấy, nữ ca sĩ cũng đang dần vực lại cuộc sống của mình.

Động thái mới nhất cho thấy ca sĩ Phương Loan đang dần lấy lại được cân bằng trong cuộc sống
Động thái mới nhất cho thấy ca sĩ Phương Loan đang dần lấy lại được cân bằng trong cuộc sống

Mới đây, trên mạng xã hội ca sĩ Phương Loan đã có chia sẻ đầu tiên hậu tin buồn. Theo đó, cô đã đăng tải hình ảnh về đôi mắt như đang hé cười trên khung nền của một chương trình ca nhạc xuân. Động thái này đang chứng minh cho tinh thần vực dậy sau đau thương và cố gắng để trở lại cuộc sông bình thường.

Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc sức khỏe đến nữ ca sĩ và mong cô có một năm mới Bình An, cuộc sống luôn bình yên.

Ca sĩ Phương Loan cũng thường xuyên đến thăm mộ chồng
Ca sĩ Phương Loan cũng thường xuyên đến thăm mộ chồng

Sau nhiều năm chung sống bên nhau, Chí Tài và Phương Loan không có con. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm quá đỗi mặn nồng. Sự yêu thương, chiều chuộng của cố nghệ sĩ thời còn sống dành cho vợ của mình cũng được công chúng 'nhìn thấu' chỉ thông qua cử chỉ, lời nói và ánh mắt dành cho bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài Phương Loan