Tin mới

Cuộc sống đủ đầy, Lê Giang không còn khao khát tình yêu

Thứ tư, 18/01/2023, 13:00 (GMT+7)

Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, mới đây, nghệ sĩ Lê Giang đã bày tỏ quan điểm về hôn nhân và tình yêu của mình.

Nghệ sĩ Lê Giang đã trải qua 2 lần đò và giờ đang sống cùng con trai út là bé Luke. Trước đó, nữ danh hài từng chia sẻ cô không ngừng hy vọng tìm được một nửa của đời mình. Tuy nhiên, trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất, Lê Giang lại có những trải lòng hoàn toàn khác.

Lê Giang ngày càng lên hương nhan sắc. Ảnh: Internet
Lê Giang ngày càng lên hương nhan sắc. Ảnh: Internet

Cụ thể, ở tuổi 51, Lê Giang cho biết mình giờ không còn mưu cầu tình yêu. Dù nhan sắc ngày càng thăng hạng, mặn mà, người theo đuổi cũng không ít nhưng Lê Giang đã không còn thèm cảm giác hẹn hò. Giờ đây, cô hạnh phúc khi được trở về vui vầy cùng con sau mỗi giờ làm việc.

Nữ nghệ sĩ cũng bộc bạch rằng nếu thấy cô đơn, cô sẽ đi du lịch xa cùng hội bạn thân nghệ sĩ. Các con của cô là Lê Lộc và Duy Phước đều khuyên mẹ tìm hiểu ai đó cho bớt lẻ loi nhưng tâm thế của Lê Giang giờ đã khác.

Cuộc sống giờ đã đủ đầy, an nhiên nhưng Lê Giang lại không còn khao khát tình yêu đôi lứa. Ảnh: Internet
Cuộc sống giờ đã đủ đầy, an nhiên nhưng Lê Giang lại không còn khao khát tình yêu đôi lứa. Ảnh: Internet

Lê Giang là nữ nghệ sĩ hài có tiếng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, đời tư của cô lại nhiều sóng gió. Từ nhỏ, cô phải trải qua cuộc sống khổ cực, bố mẹ không hạnh phúc. Đến khi lớn lên Lê Giang cũng trải qua 2 lần hôn nhân thất bại cay đắng. 

Những năm gần đây, sau nhiều biến cố trong đời, Lê Giang đón nhận sóng gió một cách bình thản. Chính vì thay đổi lăng kính nhìn đời mà nữ danh hài cảm thấy thoải mái về tinh thần. Về vật chất, cô hiện hài lòng với cuộc sống đủ đầy. Bên cạnh hoạt động đóng phim, Lê Giang còn kinh doanh, bán hàng online và có đủ tiền mua nhà, tậu xe, trang trải cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Giang