Tin mới

Vương Nhất Bác báo giá quảng cáo cao 'muốn xỉu', ngang ngửa với 'trùm' Dịch Dương Thiên Tỉ

Thứ hai, 28/06/2021, 15:06 (GMT+7)

Nhiều nguồn tin cho hay, báo giá quảng cáo của Vương Nhất Bác đã tăng gấp đôi trong năm nay, thậm chí gần bằng Dịch Dương Thiên Tỉ.

Sau tiếng vang của "siêu bom tấn" Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác từ một ngôi sao vô danh bỗng dưng vụt sáng và trở thành minh tinh được săn đón hàng đầu tại làng giải trí Trung Quốc. Điều này đồng nghĩ với việc, giá trị thương mại của anh chàng cũng cao ngất ngưởng. Thù lao cho mỗi hợp đồng quảng cáo quả thực "không phải dạng vừa".

Vương Nhất Bác báo giá quảng cáo cao 'muốn xỉu', ngang ngửa với 'trùm' Dịch Dương Thiên Tỉ - Ảnh 1

So với cùng thời điểm năm ngoái, năm nay số lượng hợp động quảng cáo của Vương Nhất Bác có vẻ giảm đi một chút. Tuy nhiên giá trị thương mại vẫn khá ổn định, thuộc hàng cao nhất nhì Cbiz. Bên cạnh diễn xuất, tên tuổi của nam thần họ Vương còn gây mưa gió tại địa hạt thời trang, anh thường xuyên hợp tác với các thương hiệu đình đám, như Gucci, Dior, Chanel...

Vương Nhất Bác báo giá quảng cáo cao 'muốn xỉu', ngang ngửa với 'trùm' Dịch Dương Thiên Tỉ - Ảnh 2

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn về báo giá quảng cáo của Vương Nhất Bác đã tăng lên gấp đôi trong năm nay, lên đến 26 triệu NDT (khoảng 93 tỷ VND). Theo những con số biết nói này, nhiều người cho rằng thù lao mà nam diễn viên có được gần như sắp bằng "ông trùm" Dịch Dương Thiên Tỉ.

Vương Nhất Bác báo giá quảng cáo cao 'muốn xỉu', ngang ngửa với 'trùm' Dịch Dương Thiên Tỉ - Ảnh 3

Thậm chí, một vài ý kiến khẳng định, chính vì báo giá cao "trên trời" thế này khiến số lượng hợp đồng quảng cáo của Vương Nhất Bác bị giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái, ngay cả những thương hiệu hợp tác đến thời kì tráo hạn hợp động họ cũng chẳng mấy "mặn mà".

Vương Nhất Bác báo giá quảng cáo cao 'muốn xỉu', ngang ngửa với 'trùm' Dịch Dương Thiên Tỉ - Ảnh 4
Vương Nhất Bác báo giá quảng cáo cao 'muốn xỉu', ngang ngửa với 'trùm' Dịch Dương Thiên Tỉ - Ảnh 5

Ngay sau khi thông tin này được hé lộ, trên mạng xã hội ngay lập tức đã nổ ra một cuộc tranh luận. Nhiều người đặt câu hỏi rằng: Liệu Vương Nhất Bác có thật sự bắt kịp được giá trị thương mại của Thiên Tỉ. Bởi lẽ, ở thời điểm hiện tại, em út TFBoys là một trong những ngôi sao có giá trị cao nhất của showbiz Hoa ngữ.

Vương Nhất Bác báo giá quảng cáo cao 'muốn xỉu', ngang ngửa với 'trùm' Dịch Dương Thiên Tỉ - Ảnh 6
Vương Nhất Bác báo giá quảng cáo cao 'muốn xỉu', ngang ngửa với 'trùm' Dịch Dương Thiên Tỉ - Ảnh 7

Bên cạnh đó, có nguồn tin vạch trần rằng Vương Nhất Bác nhận hợp đồng quảng cáo mang theo hiệp nghị đánh cược. Năm ngoái, mỹ nam Trần tình lệnh "điên cuồng" nhận hàng loạt hợp đồng quảng cáo từ nhãn hàng lớn đến nhỏ cũng vì lý do này. Như vậy, chuyện Vương Nhất Bác báo giá cao như thế trong năm nay cũng có thể bắt nguồn từ chuyện đánh cược kia. Còn về phía fan hâm mộ, nhiều người bênh vực, họ cho rằng tên tuổi của Vương Nhất Bác đang tăng dần theo thời gian, việc tăng giá trị thương mại của bản thân là hoàn toàn xứng đáng với độ hot của nam diễn viên.

Vương Nhất Bác báo giá quảng cáo cao 'muốn xỉu', ngang ngửa với 'trùm' Dịch Dương Thiên Tỉ - Ảnh 8

Trong đầu năm 2020, Vương Nhất Bác từng gây sốt khi trong thời gian ngắn ngủi anh chàng đã trở thành người đại ngôn của 16 nhãn hàng bao gồm:Hãng xa Audi, hãng điện thoại Xiaomi, Nike, KFC, Miniso, dầu gội Head & Shouders, nước uống tăng lực Monster, nước uống Teppy, sữa chua An Mộ Hy, thực phẩm Organic Bio E, game Fantasy Westward Journey, xà phòng Safeguard, nước giặt Ariel, đồ ăn vặt Laiyifen, ứng dụng đặt xa Didi, nền tảng FM Ximalaya.

Vương Nhất Bác báo giá quảng cáo cao 'muốn xỉu', ngang ngửa với 'trùm' Dịch Dương Thiên Tỉ - Ảnh 9

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news