Tin mới

Dàn mỹ nam sư phụ màn ảnh Cbiz: Tiêu Chiến, Hứa Khải thanh tao, Nhậm Gia Luân 'đỉnh của chóp'

Thứ sáu, 03/09/2021, 20:21 (GMT+7)

Hứa Khải, Tiêu Chiến, Nhậm Gia Luân và 2 sao nam nằm trong danh sách "Dàn sư phụ mlem nhất trên màn ảnh Hoa ngữ'.

Triệu Hựu Đình

Nhắc đến dàn sư phụ điển trai thì chắc chắn không thể không nhớ đến mỹ nam Triệu Hựu Đình. Trong phim Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa, Triệu Hữu Đình đã vào 2 vai là Thượng thần Mặc Uyên và Thái tử Thiên tộc Dạ Hoa. Trong đó, đầu phim, khán giả ấn tượng với phong thái đĩnh đạc, khí phách của thượng thần Mặc Uyên. Mặc Uyên (Triệu Hựu Đình) là sư phụ của Tư Âm/Bạch Thiển (Dương Mịch). Vẻ mặt lạnh lùng, khí chất chuẩn soái đại thúc.

Triệu Hựu Đình vào vai Mặc Uyên - sư phụ của Tư Âm (Dương Mịch) trong Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa.
Triệu Hựu Đình vào vai Mặc Uyên - sư phụ của Tư Âm (Dương Mịch) trong Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa.

Hoắc Kiến Hoa

Nằm trong danh sách mỹ nam sư phụ tiếp theo chính là Hoắc Kiến Hoa. Trong phim "Hoa Thiên Cốt", Hoắc Kiến Hoa vào vai Bạch Tử Họa là sư phụ của Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh). Trong phim, Hoắc Kiến Hoa thể hiện đúng khí chất cao cao tại thượng của một Tôn thượng. Bỏ qua nội dung đầy đau khổ và một chút tính cách 'tra nam" thì Hoắc Kiến Hoa cũng là sư phụ rất đẹp trai khiến hội sắc nữ mê mẩn.

Hoắc Kiến Hoa vào vai Bạch Tử Họa - sư phụ của Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) trong phim 'Hoa Thiên Cốt'
Hoắc Kiến Hoa vào vai Bạch Tử Họa - sư phụ của Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) trong phim "Hoa Thiên Cốt"

Hứa Khải

Hứa Khải vốn được biết đến là 'mỹ nam Tử Cấm Thành'. Sở hữu ngoại hình điển trai, Hứa Khải cân hết các loại tạo hình từ hiện đại đến cổ trang. Vào chân thần Bạch Quyết là sư phụ của Thượng Cổ (Châu Đông Vũ) trong "Thiên cổ quyết trần" Hứa Khải khiến hội chị em không thể chịu được vì nhan sắc đẹp đến mê đảo chúng sinh đặc biệt khí chất thanh cao trong con người Hứa Khải tạo nên hình tượng hoàn hảo.

Hứa Khải vào vai Bạch Quyết - sư phụ của Thượng Cổ (Châu Đông Vũ) trong Thiên Cổ Quyết Trần.
Hứa Khải vào vai Bạch Quyết - sư phụ của Thượng Cổ (Châu Đông Vũ) trong Thiên Cổ Quyết Trần.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến vào vai thế tử Thời Ảnh là sư phụ của Chu Nhan (Nhậm Mẫn) trong Ngọc Cốt Dao. Dù phim chưa được chiếu nhưng những hình ảnh của mỹ nam Tiêu Chiến khiến fan nữ chỉ muốn "ôm về nhà". Sở hữu ngoại hình đẹp không góc chết, Tiêu Chiến xuất hiện trong Ngọc Cốt Dao với khí chất bất phàm, ấm áp khiến người hâm mộ mất hồn.

Tiêu Chiến vào vai Thời Ảnh - sư phụ của Chu Nhan (Nhậm Mẫn) trong 'Ngọc cốt dao'.
Tiêu Chiến vào vai Thời Ảnh - sư phụ của Chu Nhan (Nhậm Mẫn) trong "Ngọc cốt dao".

Nhậm Gia Luân

Trùm cuối phải nhắc đến "ngôi sao sáng muộn" Nhậm Gia Luân. Không chỉ là nghệ sĩ đa tài của Cbiz mà Nhậm Gia Luân còn sở hữu ngoại hình điển trai. Đặc biệt trong những phim cổ trang, mỹ nam sinh năm 1989 khiến fan nữ phải hú hét vì khí chất đỉnh cao. Trong "Châu sinh như cố", Nhậm Gia Luân vào vai sư phụ của Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc) khiến khán giả bị câu hồn bởi gương mặt đẹp như điêu khắc cùng phong thái uy dũng của vị tướng quân. Chắc chắn dàn sư phụ như thế này xuất hiện ngoài đời thì sư đồ nào cũng muốn chạy theo bái sư.

Nhậm Gia Luân vào vai Châu Sinh Thần - sư phụ của Thôi Thời Nghi/Thập Nhất (Bạch Lộc) trong 'Châu sinh như cố'
Nhậm Gia Luân vào vai Châu Sinh Thần - sư phụ của Thôi Thời Nghi/Thập Nhất (Bạch Lộc) trong "Châu sinh như cố"
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news