Tin mới

Vương Nhất Bác nhận quà sinh nhật siêu 'khủng' từ nhà Redmi

Thứ năm, 05/08/2021, 15:00 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật người đại diện Vương Nhất Bác, nhãn hàng Redmi đã có một món quà siêu đặc biệt dành cho nam ca sĩ.

Ngày hôm nay, Vương Nhất Bác đã nhận được vô số món quà sinh nhật đặc biệt từ fan, các nhãn hàng và từ người thân bạn bè. Một trong những món quà đặc biệt nhất phải kể đến mô hình Vương Nhất Bác được thiết kế và chế tạo công phu. Được biết, mô hình người máy Vương Nhất Bác này được Redmi chế tạo từ 3 chiếc điện thoại K40 được tháo lắp thành 600 linh kiện và thực hiện trong vòng 3 tháng.

Món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt mà Vương Nhất Bác nhận từ nhà Redmi.
Món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt mà Vương Nhất Bác nhận từ nhà Redmi.
Phải mất 3 tháng để chế tạo ra quà sinh nhật cho Vương Nhất Bác, đủ thấy Redmi cưng người đại diện cỡ nào.
Phải mất 3 tháng để chế tạo ra quà sinh nhật cho Vương Nhất Bác, đủ thấy Redmi cưng người đại diện cỡ nào.
Chúc Vương Nhất Bác sinh nhật vui vẻ!
Chúc Vương Nhất Bác sinh nhật vui vẻ!

Món quà sinh nhật đặc biệt đã thể hiện được tình cảm của Redmi dành cho Vương Nhất Bác, đồng thời khiến fan của nam ca sĩ nở mày nở mặt.

- Đúng là cách thể hiện tình cảm của ông lớn công nghệ dành cho anh đại diện toàn cầu có khác. Nhất Bác thích món quà này cực cực kì nhá, độc nhất vô nhị.

- Redmi papa rất có tâm luôn ấy, cưng anh đại diện lắm luôn. Chúc mừng sinh nhật Vương Nhất Bác.

- Xịn sò phết, thấy nhãn hàng này có tâm phết.

- Nhãn hàng có tâm dữ. Hẳn là cậu Bác thích lắm vì đúng gu cậu. Nhân đây cũng chúc Vương Nhất Bác sinh nhật vui vẻ, sự nghiệp thuận lợi.

Vương Nhất Bác nhận quà sinh nhật siêu khủng từ nhà Redmi
Vương Nhất Bác nhận quà sinh nhật siêu khủng từ nhà Redmi

Thông thường nhưng những năm sinh nhật Vương Nhất Bác sẽ được fan tổ chức "siêu" hoành tráng, thuê đèn led tại quảng trường, treo poster tại các trung tâm thương mại sầm uất...

Tuy nhiên, năm nay, do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp, để hạn chế tụ tập, đảm bảo sức khỏe, fan Vương Nhất Bác sẽ tổ chức các hoạt động bên lề theo hình thức online. 

Dẫu không được quẩy hết mình trong những đêm nhạc cực sung, hay tận tay những món quà cho thần tượng của mình, nhưng fan Vương Nhất Bác vẫn xem đây là "sinh nhật thứ 2" của mình. Trên mạng xã hội, fandom đã tổ chức party đẩy hashtags trending trên Twitter để đánh dấu cột mốc quan trọng. Điều này thể hiện tinh thần đoàn kết, sự hùng mạnh mà chỉ có nhà Vương Nhất Bác mới có thể làm được.

Hãng xe Audi cũng có món quà sinh nhật bất ngờ dành cho Vương Nhất Bác.
Hãng xe Audi cũng có món quà sinh nhật bất ngờ dành cho Vương Nhất Bác.

Gần đây, hãng xe số một thế giới Audi cũng cho ra mắt  mẫu Q2L hoàn toàn mới. Với phần thiết kế cột C "Cool Cover" hoàn toàn mới được đặt tên dựa theo biệt danh "Cool Guy" của đại sứ thương hiệu hội Anh Kiệt - Vương Nhất Bác.

Chưa dừng lại ở đó, fan Vương Nhất Bác còn tổ chức các hoạt động Từ thiện như quyên góp lương thực thực phẩm, vật dụng thiết yếu cho người dân khó khăn. Tham gia thăm hỏi các gia đình bị thiệt hại vì mưa lũ. Trên Weibo, nhiều hình ảnh cho thấy  một số người hâm mộ đã tổ chức những bữa cơm miễn phí cho người vô gia cư. Hay mới đây, hình ảnh nhóm fan 10 -15 người giúp đỡ nhân viên môi trường già yếu quét dọn đường phố cũng khiến cả mạng xã hội rúng động.

>> Xem thêm: Những thế lực 'bỉ bôi' Vương Nhất Bác làm từ thiện khiến CCTV phải ra mặt bênh vực

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news