Tin mới

Mẹ Ngô Diệc Phàm cầu cứu Thành Long nhưng phải ra về trong ê chề

Thứ năm, 05/08/2021, 11:51 (GMT+7)

Không chỉ tìm thuê luật sư giỏi, mẹ Ngô Diệc Phàm còn tìm đến Thành Long để cầu xin nam tài tử cứu con trai mình. Tuy nhiên, bà đã phải ra về trong ê chề.

Theo Sohu, tối 4/8, một nguồn thạo tin đã tiết lộ tình hình hiện tại của Ngô Diệc Phàm trên diễn đàn giải trí. Trước đó có thông tin mẹ Ngô Diệc Phàm là bà Ngô Tú Cầm bị liên lụy và đang bị điều tra. Tuy nhiên, nguồn tin này cho biết bà Ngô không bị điều tra mà đang tìm luật sư bào chữa cho con trai, xin cho con được tại ngoại chờ xét xử.

Ngô Diệc Phàm hiện đã bị tạm giam.
Ngô Diệc Phàm hiện đã bị tạm giam.

Không có gì ngạc nhiên khi mẹ Ngô Diệc Phàm đi chạy vạy khắp nơi, cầu cứu khắp trong ngoài nước để cứu cậu con trai duy nhất. Bà đã đến tìm Thành Long nhưng không được tiếp chuyện, bị từ chối trực tiếp và đuổi về. Được biết, Ngô Diệc Phàm không chỉ là bạn tốt của Thành Long mà còn ký hợp đồng với công ty Yaolai của Thành Long.

>> Xem thêm: Đại hội thanh minh: Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên phủ nhận liên quan Ngô Diệc Phàm 

Hiện tại, mẹ Ngô Diệc Phàm bận rộn với 2 việc. Thứ nhất là giải quyết yêu cầu của các nhãn hàng, thứ hai là tìm luật sư bào chữa cho con trai. Theo lời nguồn tin, mẹ Ngô Diệc Phàm giờ hốc hác và không còn được phong độ như trước. Chỉ trong vòng 15 ngày, bà Ngô Tú Cầm như già đi cả 15 tuổi.

Thành Long và Ngô Diệc Phàm từng có quan hệ thân thiết.
Thành Long và Ngô Diệc Phàm từng có quan hệ thân thiết.
Nhưng ở thời điểm này, Thành Long cũng quay lưng với Ngô Diệc Phàm.
Nhưng ở thời điểm này, Thành Long cũng quay lưng với Ngô Diệc Phàm.

Trước những nỗ lực không ngừng nghỉ của mẹ Ngô Diệc Phàm, nhiều cư dân mạng thắc mắc sự việc đã được giải quyết xong, tại sao bà ấy vẫn cố xin cho con tại ngoại chờ xét xử? Nguồn tin trên cho biết tất cả là do "tình mẫu tử" và khả năng Ngô Diệc Phàm bị đẩy đến bước đường cùng này cũng do mẹ mà ra.

Trong vụ Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc và nhiều cô gái còn đề cập đến người đại diện và Ngô Lâm, anh họ của nam ca sĩ. Hiện tại, người đại diện không liên quan, Ngô Lâm thì mất liên lạc và không thể loại trừ khả năng đã bị giam giữ.

Mẹ Ngô Diệc Phàm cầu cứu Thành Long nhưng phải ra về trong ê chề
Mẹ Ngô Diệc Phàm cầu cứu Thành Long nhưng phải ra về trong ê chề

Khi được hỏi Ngô Diệc Phàm đã khai ra ai chưa, nguồn tin nói rằng họ không biết. Những cái tên bị réo rắt trong thời gian qua đều là tin đồn, không đúng sự thật. Những người có liên can đến Ngô Diệc Phàm đều sẽ bị nghiêm trị.

Hiện tại, có quá nhiều tin đồn về Ngô Diệc Phàm trên MXH nhưng tất cả mới chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Thông tin cụ thể cần chờ cảnh sát thông báo. Ngày hôm qua, MXH Trung Quốc xuất hiện tin đồn hàng loạt sao liên quan đến Ngô Diệc Phàm như Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên, Hà Cảnh, Bao Bối Nhĩ. Thay vì để luật sư hay PLV lên tiếng, những người này đã trực tiếp đi báo cảnh sát để trừng trị kẻ tung tin đồn.

>> Xem thêm: Fan Ngô Diệc Phàm 'cua khét', nhận Đô Mỹ Trúc làm chị dâu, cầu xin cô cứu thần tượng

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news