Tin mới

Tử vi hôm nay 26/11/2021: Tuổi Mùi đón tài lộc, Tuổi Tý hanh thông sự nghiệp

Thứ năm, 25/11/2021, 21:54 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 26/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Hôm nay bạn có một ngày hanh thông, suôn sẻ, có thời gian phát triển sự nghiệp. Đồng thời bạn cũng sẽ có người giúp đỡ, từ đó nhận được cơ hội thăng tiến. Chuyện tình cảm phát triển yên ấm khi cả hai luôn tôn trọng lẫn nhau.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn có nhiều tin vui tài lộc trong hôm nay khi có thể dễ dàng kiếm tiền, thu nguồn lợi tiền bạc, tuy nhiên đừng quá vội vàng. Chuyện tình cảm lại không như ý muốn khi bạn cùng người ấy thường xuyên hoài nghi, buồn bực,.. với nhau.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Bạn khá cố chấp dẫn đến bản thân gặp không ít rắc rối. Điều này sẽ ảnh hưởng đến đường công danh sau này. Vì vậy bạn hãy lắng nghe những ý kiến của mọi người để có quyết định đúng đắn. Sức khỏe bị ảnh hưởng, bạn nên nghỉ ngơi, chú ý chăm sóc bản thân.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn cần đề phòng điềm xấu ảnh hưởng đến đường tài lộc. Đặc biệt, người làm kinh doanh, buôn bán cần thận trọng trong các quyết định đầu tư, tránh “tiền mất tật mang”.  Việc quá tin người khác cũng có thể khiến bạn phải trả giá.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn có đường tài lộc vượng vận trong ngày hôm nay, việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, không có gì phải bận tâm. Người làm công ăn lương thì tiền bạc không quá eo hẹp, tuy nhiên bạn cũng nên tìm kiếm thêm các nghề tay trái. Chuyện tình yêu xuống dốc.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Chuyện thị phi có thể ập tới khiến bạn ngỡ ngàng. Hãy cẩn trọng vì đây cũng là dịp kẻ tiểu nhân có thể tận dụng để vươn lên, làm bạn bị mất uy tín. Bù lại hôm nay tình duyên khởi sắc, người độc thân có nhiều cơ hội tìm được một nửa của mình.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn có một ngày làm việc cuối tuần hành động do bản thân con giáp có chí tiến thủ, năng động kèm một chút may mắn trong sự nghiệp. Tâm trạng của bạn cũng vì thế vui tươi. Chuyện tình cảm hết sức thuận lợi, cả hai đều nhường nhau.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn đón tin vui về tài lộc, thu nhập ổn định khiến bạn an tâm khi không phải lo lắng về những vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên bạn cũng nên tìm cách kiếm thêm nguồn lợi nhuận. Chuyện tình yêu xảy ra khúc mắc, bạn cần học cách quan tâm và kết nối với các thành viên.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Bạn có thể gặp điều không may trong chuyện tình cảm, hãy hòa giải, tránh để kẻ thứ 3 chen chân. Người độc thân vẫn đang tìm người mang lại cảm giác an toàn. Công việc cũng có trở ngại thăng tiến, cần đề phòng kẻ tiểu nhân.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn có vận trình công việc ổn định, bạn dễ tìm thấy niềm vui, niềm đam mê khi theo đuổi thứ bản thân thích. Tinh thần trách nhiệm cũng là yếu tố giúp bạn thăng tiến sau này. Chuyện tình cảm có phần sa sút, hãy học cách trao đi nhiều hơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn đang có chuyện tình cảm thăng hoa, người cô đơn có cơ hội đón nhận tình yêu mới. Vận trình tài lộc cũng tương đối vượng vận, bạn có thể kiếm thêm thu nhập từ nghề tay trái của mình.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Chuyện tình cảm có phần lục đục, cả hai cần học cách bao dung cho nhau nhiều hơn. Điều này khiến tinh thần của bạn xuống dốc, ảnh hưởng đến công việc sự nghiệp. Đừng quá lo lắng vì khó khăn nào cũng có thể giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news