Tin mới

Lý do Diệp Lâm Anh tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Thứ ba, 26/09/2023, 16:02 (GMT+7)

Những chia sẻ của Diệp Lâm Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, phía Diệp Lâm Anh gây chú ý khi xác nhận tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 nhận được sự chú ý lớn từ phía khán giả. 

Có thể thấy, thời gian qua, nữ nghệ sĩ này vướng phải những ồn ào xoay uqanh việc giành quyền nuôi con sau khi ly hôn với chồng cũ. Việc cô xác nhận tham gia 1 chương trình truyền hình lớn khiến cho khán giả không khỏi chú ý và lo lắng cô có đủ sức để vừa làm mẹ đơn thân, kinh doanh lại còn là 1 thí sinh của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. 

Diệp Lâm Anh xác nhận tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'. Ảnh: FBNV
Diệp Lâm Anh xác nhận tham gia "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023". Ảnh: FBNV

Liên quan đến việc này, người đẹp gốc Hà Nội cho biết, trước khi nhận lời mời tham gia chương trình, cô đã phải cân nhắc rất kỹ. Hiện tại ngoài việc chăm sóc con, Diệp Lâm Anh còn bận rộn với công việc kinh doanh. Cô sợ điều đó làm ảnh hưởng đến chất lượng các tiết mục mà mình tham gia. 

Sau khi cân nhắc, Diệp Lâm Anh quyết định góp mặt trong chương trình khi xem đây là cơ hội để tự chữa lành cho bản thân sau những sóng gió. Diệp Lâm Anh nói không ngại khi tham gia ở tuổi ngoài 30. Cựu người mẫu cho hay có những chị đẹp khác lớn hơn mình về tuổi đời, tuổi nghề vẫn sẵn sàng góp mặt trong chương trình.

Lý do Diệp Lâm Anh tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' - Ảnh 1
 
Thời gian qua, ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ khiến công chúng đặc biệt chú ý. Ảnh: FBNV
Thời gian qua, ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ khiến công chúng đặc biệt chú ý. Ảnh: FBNV

Vượt qua khuôn khổ của một cuộc thi, Diệp Lâm Anh xem đây là cơ hội để các nghệ sĩ nữ gặp gỡ và chia sẻ với nhau. Cô tiết lộ vui rằng các nghệ sĩ trong chương trình còn hẹn sẽ cho các con có cơ hội gặp gỡ, vui chơi cùng nhau. Đó là điều khiến cô ấn tượng khi tham gia chương trình. 

4 nghệ sĩ tiếp theo được NSX công bố trong chương trình năm nay. Ảnh: NSX
4 nghệ sĩ tiếp theo được NSX công bố trong chương trình năm nay. Ảnh: NSX

Cũng trong lần công bố này, phía NSX đã giới thiệu thêm 3 chị đẹp khác là ca sĩ Phương Vy, Giang Hồng Ngọc, diễn viên Quỳnh Nga. Họ được hứa hẹn sẽ mang đến chương trình những dấu ấn đặc biệt. 

Trước đó, phía NSX đã công bố 25 "chị đẹp" đều là những cái tên đình đám trong showbiz Việt như: Diva Mỹ Linh, Ca sĩ Thu Phương, Lan Ngọc, Diệu Nhi, Hà Kino, Lưu Hương Giang,.. Việc họ tham gia chương trình năm nay khiến cho khán giả không khỏi chú ý và đón chờ tập đầu tiên Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ chính thức được lên sóng. 

"Đạp gió" tại Trung Quốc và sẽ xuất hiện trong "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt - chương trình quy tụ những tài năng trong lĩnh vực sáng tạo, biên kịch và sản xuất, cùng với sự đầu tư chuyên nghiệp về sân khấu, ánh sáng, âm thanh và thêm sự thể hiện hết mình của 30 "chị đẹp", hứa hẹn mang lại cho khán giá một chương trình ấn tượng và nhiều cảm xúc. 

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sẽ được phát sóng thứ 7 hàng tuần lúc 21h15 trên kênh VTV3 và 21h45 trên YouTube YeaH1 Show từ ngày 28/10/2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news