Tin mới

Vy Oanh thừa nhận một sự thật bất ngờ về chồng đại gia không như là mơ

Thứ ba, 14/02/2023, 10:44 (GMT+7)

Vy Oanh không ngại phơi bày con người thật của chồng đại gia, thừa nhận một sự thật bất ngờ về hôn nhân.

Mới đây, Vy Oanh tham gia chương trình "Chân dung cuộc tình" và đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm, hôn nhân. Trên sóng truyền hình, Vy Oanh không ngại phơi bày con người thật của chồng đại gia. Giọng ca "Đồng xanh" cho biết: "Ban đầu mới về chung sống tôi cũng có nhiều cái không ưa lắm. Ví dụ như anh ấy là con trai trưởng trong gia đình người Bắc và có những chính kiến khó thay đổi nhưng sau một thời gian sống chung, tôi lại thấy nó rất bình thường. Đôi lúc tôi cũng giận hờn vu vơ nhưng hiện tại mọi thứ ngày càng tốt hơn”.

Vy Oanh tiết lộ chồng là con trưởng nên có phần khó tính trong cuộc sống, có nhiều quan điểm ban đầu lệch nhau. Ảnh internet
Vy Oanh tiết lộ chồng là con trưởng nên có phần khó tính trong cuộc sống, có nhiều quan điểm ban đầu lệch nhau. Ảnh internet

Vy Oanh cho biết, chồng mình là người ít nói và không quan tâm đến công việc nghệ thuật của vợ cũng như những chuyện nhỏ nhặt. Vượt qua những khác biệt trong lối sống, tính cách, Vy Oanh và ông xã ngày càng thấu hiểu và yêu nhau nhiều hơn.

Vy Oanh ngày càng xinh đẹp, mặn mà dù đã là mẹ ba con. Ảnh internet
Vy Oanh ngày càng xinh đẹp, mặn mà dù đã là mẹ ba con. Ảnh internet

Chồng của Vy Oanh là doanh nhân Thiện Lê, hiện sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn trong và ngoài nước. Cô cũng thường chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình, đi thăm công trình của ông xã. Có thể thấy, Vy Oanh được chồng doanh nhân rất yêu và chiều chuộng. Mặc dù hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng, Vy Oanh vẫn được biết đến là 'đại gia ngầm' của showbiz khi sở hữu biệt thự khủng, xế hộp bạc tỷ… Một minh chứng cho khối tài sản kếch xù của cô chính là căn biệt thự rộng hơn 1.400 m2.

Vy Oanh được chồng đại gia hết mực cưng chiều sau khi kết hôn. Ảnh internet
Vy Oanh được chồng đại gia hết mực cưng chiều sau khi kết hôn. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Vy Oanh khiến ai nấy ngưỡng mộ. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Ca sĩ Vy Oanh khiến ai nấy ngưỡng mộ. Ảnh internet

Sau loạt ồn ào, Vy Oanh chứng minh cuộc sống của mình vẫn vui vẻ dù bị kẻ xấu tung tin đồn hãm hại, làm tổn hại đến danh dự. Nữ ca sĩ khoe biệt thự siêu sang, khoe chồng làm chủ tịch và bản thân cũng trở thành "bà chủ tịch" thành đạt, giàu có. Không chỉ vậy, Vy Oanh còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên nhau như vỗ mặt nữ đại gia Bình Dương. Càng bị tung tin đồn thất thiệt, Vy Oanh càng chứng minh mình mạnh mẽ và có một gia đình vạn người mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news