Tin mới

Vy Oanh tiếp tục có động thái nghi 'đá xoáy' vợ đại gia Dũng 'lò vôi'

Thứ năm, 20/05/2021, 16:37 (GMT+7)

Mặc bị chỉ trích, Vy Oanh vẫn liên tục có những động thái 'khiến chiến' với bà PH.

Giữa cuộc chiến đầy drama với bà PH, Vy Oanh tiếp tục có động thái gây chú ý.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình mới đây, Vy Oanh đã chia sẻ bài viết có nội dung "Michiyo Phạm Ngà - "kẻ thù không đội trời chung" của bà PH" kèm theo dòng trạng thái ẩn ý: "Dịch nguy hiểm lắm rồi nhưng vấn nạn này khiến nhiều người bị đe doạ, trong đó có tôi, share thông tin bên chị Phạm Ngà, người nghệ sĩ cũng bị vu khống đủ thứ như tôi. Nếu Facebook tôi có bị hack, mọi người theo dõi bên trang của chị nhiều thông tin chính xác nhé.Tiền hay mạng sống có thể mất nhưng danh dự và gia đình thì không".

Vy Oanh chia sẻ dòng chia sẻ ẩn ý thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Vy Oanh chia sẻ dòng chia sẻ ẩn ý thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Giữa những căng thẳng với bà PH thời gian gần đây, Vy Oanh vẫn không ngại khai chiến. Dù không nhận được sự đồng tình của khán giả trái lại còn bị chỉ trích nhiều nhưng Vy Oanh vẫn liên tục có những động thái gây tranh cãi. Thậm chí nữ ca sĩ còn tắt tính năng bình luận để tránh bị cộng đồng mạng công kích.

Dram giữa Vy Oanh và bà PH bắt đầu xuất hiện khi đang yên lành, giọng ca "Đồng xanh" bỗng nhiên mỉa mai vợ ông Dũng "lò vôi" hiến đất đấu giá 1000 tỷ làm Từ thiện. Nữ ca sĩ nhận định bà PH chẳng có nổi số tiền đó và 1000 tỷ kia thực chất chỉ để đánh bóng tên tuổi.

Drama giữa Vy Oanh và và Phương Hằng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ảnh internet
Drama giữa Vy Oanh và và Phương Hằng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ảnh internet

Ngay lập tức, doanh nhân Phương Hằng tiếp tục có buổi livestream bóc trần con người thật của Vy Oanh. "Bây giờ cô muốn tôi lôi cái dĩ vãng dơ dáy của cô với một thằng đại gia ra, rồi cô qua Mỹ mà đẻ không? Nó nói là 1.000 tỷ sao không đưa tiền mặt mà đưa đất. Quý vị thấy không? Tôi nói thiệt, cô là một đứa ngu. Có cái doanh nghiệp nào mà có 1.000 tỷ tiền mặt không? Người ta đi kinh doanh mà. Đất là gì? Đất cũng là tiền, mà nó còn thách thức sao không phải là tiền mà là đất. Quý vị thấy nó nói chuyện bố láo không? Mấy người này không chửi không được. Nó nói như tôi với anh Dũng là nói xạo. Mà cho như vậy nó cũng bắt lỗi sao không cho tiền mặt. Vậy thì cô muốn tôi cho công chúng biết cô là ai không Vy Oanh? Cô đi làm bé cho một người, cô hốt 5, 7 triệu đô, cô qua Mỹ có một người chồng hợp pháp, rồi bữa nay cô lên tiếng mạnh quá ha".

Giữa lúc bị bà PH buông lời gay gắt, Vy Oanh đã đáp trả lại: "Cuối cùng con cũng cho cô có cơ hội được gọi tên con rồi kìa...cô là số 1 mà nghệ sĩ phải chịu thị phi, mà mấy cái quá khứ tụi con bị đơm đặt cả nước biết hết rồi, cô nói chuyện nào mới đi cô, cho hấp dẫn. Chứ con nghỉ đi hát lâu rồi giờ cô làm con nổi lại không biết có uổng công không á". 

Dòng chia sẻ của Vy Oanh sau lời bóc phốt của bà PH. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ của Vy Oanh sau lời bóc phốt của bà PH. Ảnh chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, Vy Oanh còn thách thức bà PH: "Chắc chắn sẽ còn nhiều người trái ý cô lắm, cô giữ sức để còn chửi nghen. Dù cô có chửi chuyên nghiệp cỡ nào cũng mất sức cô ạ. Tầm tuổi đó rồi phải giữ sức còn 'lo cho dân' ạ".

Dường như ở ẩn quá lâu, Vy Oanh quá buồn chán nên liên tục tham gia vào cuộc "khẩu chiến" với bà PH. Mặc kệ bị vạch trần "thâm cung bí sử", Vy Oanh mới đây lại có động thái khiêu khích: "Hôm qua với hôm nay các em spam hacker bận tập trung theo lệnh chỉ huy qua fanpage chị Kỳ Duyên nên nhà em vắng vẻ quạnh hiu ghê nơi".

Dù không nhắc trực tiếp nhưng giữa lúc drama đăng căng thẳng thì nhiều người nghĩ ngay đến chuyện Vy Oanh đang mỉa mại vợ ông Dũng "lò vôi".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh Phương Hằng