Tin mới

'Hướng dương ngược nắng" tập cuối: Châu kết hôn nhưng chú rể không phải Kiên

Thứ năm, 20/05/2021, 16:20 (GMT+7)

VFC đã chính thức hé lộ bức ảnh chụp cận mặt Châu (Hồng Diễm) mặc váy cưới nhưng chú rể lại không phải Kiên (Hồng Đăng) khiến khán giả hoang mang.

Phim truyền hình "Hướng dương ngược nắng" đang là một trong những bộ phim truyền hình được chú ý nhiều nhất thời gian gần đây. Bộ phim quy tụ loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh, Quỳnh Kool, Đình Tú,...

'Hướng dương ngược nắng' tập cuối: Châu kết hôn nhưng chú rể không phải Kiên - Ảnh 1

Trong phần 1, "Hướng dương ngược nắng" nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả khi xây dựng được các tình tiết phim hấp dẫn, mỗi nhân vật đều có cá tính riêng cũng nhiều cảnh kịch tính gây tò mò ở tập phim sau. Thế nhưng, đến phần 2, bộ phim lại nhận không ít lời chê của khán giả vì các tập phim đều bắt đầu có nội dung dung lan man. Thậm chí còn có một số chi tiết khán giả cho rằng thừa thãi, không cần thiết.

Sau nhiều lời chê bai dài lê thê, bộ phim đã được hé lộ tập 70 sẽ là kết thúc. Cách đây không lâu, nhà sản xuất của "Hương dương ngược nắng" đăng tải đoạn video về bài hát nhạc phim trong đó có rất nhiều hình ảnh ấn tượng xuất hiện suốt các tập phim đã chiếu khiến khán giả không khỏi xúc động hồi tưởng lại thời gian đồng hành cùng bộ phim.

Hình ảnh đám cưới xuất hiện ở cuối video nhạc phim.
Hình ảnh đám cưới xuất hiện ở cuối video nhạc phim.

Điều khiến nhiều người chú ý nhiều nhất chính là nhiều cảnh chưa từng được xuất hiện trước đó, không ít dự đoán rằng đây có thể là những hình ảnh của tập chưa lên sóng. Trong đoạn video đã xuất hiện một hình ảnh chớp nhoáng là cảnh đám cưới lãng mạn có cô dâu và chú rể. 

Từ bức ảnh hậu trường có thể thấy chú rể không phải là Kiên (Hồng Đăng) mà chính là người bên trái bức ảnh. ảnh internet
Từ bức ảnh hậu trường có thể thấy chú rể không phải là Kiên (Hồng Đăng) mà chính là người bên trái bức ảnh. ảnh internet

Khán giả đoán già đoán non về nhân vật mặc váy cưới ở kết phim, nhưng sự thật lại đầy ngỡ ngàng. Mới đây, VFC vừa hé lộ một số bức ảnh làm rõ thêm nghi vấn đám cưới ở kết phim “Hướng dương ngược nắng", thì ra nhân vật mặc váy cưới ở cuối phim chính là Châu (Hồng Diễm) nhưng chú rể lại không phải Kiên (Hồng Đăng).  Điều này càng khiến khán giả hồi hộp chờ cái kết dành cho cặp đôi này.

Hồng Diễm chính là cô dâu trong đoạn clip trước đó.
Hồng Diễm chính là cô dâu trong đoạn clip trước đó.
Khán giả dự đoạn đây chính là giấc mơ của Kiên.
Khán giả dự đoạn đây chính là giấc mơ của Kiên.

Tuy nhiên, hình ảnh đám cưới lại xuất hiện trong khung cảnh khá mờ ảo khiến khán giả cho rằng có thể hình ảnh này trong giấc mơ của Kiên. Trong tập 69, iên vì cứu nguy cho bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) mà phải nhận trọn viên gạch vào đầu do tay Vỹ gây ra khiến anh ngất lịm. Tuy nhiên, đây có thể sẽ là cơ hội để Châu mềm lòng và rất có thể sẽ khiến cô quay lại với Kiên. Trước đó Kiên bị Châu đâm xe một lần, giờ nhận thương tích vì cứu bà Bạch Cúc.

Châu và Kiên có khả năng sẽ về bên nhau.
Châu và Kiên có khả năng sẽ về bên nhau.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news