Tin mới

Nam Thư đăng đàn hối cải vì PR tiền ảo nhưng vẫn chưa làm dư luận nguôi ngoai khi chia sẻ trách nhiệm với cả quản lý?

Thứ năm, 20/05/2021, 16:12 (GMT+7)

Sau ồn ào PR tiền ảo, có dấu hiệu lừa gạt người hâm mộ của hàng loạt nghệ sĩ Việt, mới đây nhất Nam Thư chính là người đầu tiên lên tiếng gửi lời xin lỗi vì sự việc này.

Những ngày qua, hàng loạt người nổi tiếng như Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Khả Như,.. nhận lời PR tiền ảo, lôi kéo người hâm mộ vào hoạt động đầu tư rủi ro, có nguy cơ mất trắng tiền bạc khiến cộng đồng không khỏi bức xúc. Rất nhiều người đã lên tiếng yêu cầu tẩy chay những gương mặt người nổi tiếng có hành động thiếu "tâm", lừa đảo người hâm mộ.

Nhiều nghệ sĩ thời gian vừa qua đã thực hiện PR tiền ảo trên fanpage của mình
Nhiều nghệ sĩ thời gian vừa qua đã thực hiện PR tiền ảo trên fanpage của mình

Mới đây nhất, nữ diễn viên Nam Thư là người đầu tiên trong số các nghệ sĩ chia sẻ bài PR cho hoạt động tiền ảo đã có động thái trước sự việc. Theo đó, cô gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, những khán giả đã tin tưởng mình và nhận lỗi sai vì hành động của mình.

Nam Thư đăng đàn hối cải vì PR tiền ảo nhưng vẫn chưa làm dư luận nguôi ngoai khi chia sẻ trách nhiệm với cả quản lý? - Ảnh 1

"Lời nói đầu tiên, Nam Thư muốn gửi đến mọi người là lời xin lỗi. Xin lỗi vì những ngày qua đã gây phiền lòng đến khán giả, những người yêu thương Nam Thư vì nội dung đăng trên fanpage liên quan đến tiền ảo.

Nam Thư biết, tiền ảo đang là vấn đề nhạy cảm, chưa được chấp nhận tại Việt Nam. Nên nội dung trên fanpage của Nam Thư đăng tải vào tối muộn ngày 11/5 là hoàn toàn sai. Nhìn nhận lỗi sai của mình, Nam Thư chân thành gửi lời xin lỗi", Nam Thư thành khẩn.

Toàn bộ lời xin lỗi của Nam Thư. Ảnh: FBNV
Toàn bộ lời xin lỗi của Nam Thư. Ảnh: FBNV

Giải thích chi tiết về sự việc, "kiều nữ làng hài" cho biết fanpage của cô được người quản lý nắm giữ, mọi lời mời hợp tác đều được quản lý của cô tiếp nhận và trực tiếp xử lý nên khi sự việc xảy ra cô đã nhanh chóng và kiểm tra và lập tức gỡ bài. Mặc dù bài đăng không phải trực tiếp do Nam Thư đăng tải nhưng cô có phần lớn trách nhiệm trong sự việc này.

Cuối dòng chia sẻ, nữ diễn viên khẳng định bản thân luôn trân trọng tình cảm và sự yêu thương của khán giả. 

Nam Thư đăng đàn hối cải vì PR tiền ảo nhưng vẫn chưa làm dư luận nguôi ngoai khi chia sẻ trách nhiệm với cả quản lý? - Ảnh 2

Bài đăng của Nam Thư nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Nhận thấy sự thành khẩn cũng như chân thành trong lời xin lỗi của "kiều nữ làng hài", nhiều người đã đồng ý cho qua mọi chuyện và mong nữ diễn viên sẽ cẩn trọng hơn với từng hoạt động trong sự nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, có một bộ phận không nhỏ vẫn chưa thể nguôi ngoai được sự bức xúc những ngày qua khi cho rằng Nam Thư đã đổ hết lỗi lên quản lý của mình mặc dù cô đã đứng ra nhận trách nhiệm. Bởi theo nhiều người, bất cứ hoạt động nào của nghệ sĩ đều được thông qua người quản lý. Người quản lý thực chất chỉ là khâu trung gian, làm theo quyết định của nghệ sĩ trong mọi hoạt động. Do vậy, lời giải thích của Nam Thư bị cho là "đổ thừa" lỗi cho người khác.

Nhiều ý kiến trái chiều từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Nhiều ý kiến trái chiều từ phía CDM. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, "đánh kẻ chạy đi không ai đáng người chạy lại", lời xin lỗi đến từ phía Nam Thư cũng thể hiện sự hối lỗi, tôn trọng đối với khán giả, người hâm mộ. Sau Nam Thư, CDM tò mò không biết liệu sẽ còn những nghệ sĩ nào đứng ra xin lỗi và nhận trách nhiệm sau hành động PR "bẩn" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Thư tiền ảo