Tin mới

Sơn Tùng M-TP bất ngờ thể hiện tình cảm theo cách cực teen hậu vướng nghi vấn 'tương tư'

Thứ năm, 20/05/2021, 16:20 (GMT+7)

Không còn là Sơn Tùng M-TP im lặng như mọi người vẫn thấy, giọng ca 'Muộn rồi mà sao còn' thời gian gần đây liên tục đăng tải hình ảnh yêu đời như đang hạnh phúc bên tình yêu mới.

Thời gian gần đây, Sơn Tùng M-TP thường xuyên có những động thái lạ trên MXH khiến người hâm mộ vô cùng thích thú còn công chúng không khỏi tò mò. Những bài đăng, hình ảnh trên MXH của nam ca sĩ như trạng thái của người đang yêu: 3h đêm mà vẫn còn tơ vương hay mới đây nhất, Sơn Tùng M-TP còn công khai thể hiện tình cảm khiến dân tình không khỏi chú ý.

3h đêm, Sơn Tùng tơ vương một ai đó?. Ảnh: Instagram
3h đêm, Sơn Tùng tơ vương một ai đó?. Ảnh: Instagram

Cụ thể, trên trang Instagram, Sơn Tùng công khai hình ảnh nằm trên giường, thể hiện nụ hôn gió cực 'teen'. Không biết nụ hôn này gửi đến ai nhưng kèm theo hình ảnh, Sơn Tùng còn thả 3 icon nụ hôn cực tình cảm. 

Ngay lập tức, dân tình đã kéo vào hỏi dò lý do tại sao lại có khoảnh khắc thể hiện tình cảm công khai và đáng yêu đến vậy. Phải chăng nam ca sĩ đang ngầm nhắn nhủ với ai đó nụ hôn này hay chỉ là phút ngẫu hứng, lâng lâng bởi thành công của bản hit vừa phát hành?

Sơn Tùng M-TP bất ngờ thể hiện tình cảm bằng 1 nụ hôn. Ảnh: Instagram
Sơn Tùng M-TP bất ngờ thể hiện tình cảm bằng 1 nụ hôn. Ảnh: Instagram

Thậm chí, không ít người còn công khai nhắc đến những đối tượng khá nhạy cảm trong thời điểm này như Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú: Chị Hải Tú có nhà không anh?”, “Anh và chị Trâm có quay lại với nhau không?”…

Sau khi vướng vào ồn ào tình ái hồi đầu năm, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm trở thành cái tên cực hot trong làng giải trí, đến cả "trà xanh" Hải Tú cũng trở thành từ khóa được bàn tán sôi nổi khắp các hội nhóm, diễn đàn. Cố gắng đi qua khoảng thời gian khó khăn vì chuyện tình cảm, từng người trong cuộc lại tìm một cách giải quyết vấn đề khác nhau.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ thể hiện tình cảm theo cách cực teen hậu vướng nghi vấn 'tương tư' - Ảnh 1

Nếu như Hải Tú lựa chọn "bặt vô âm tín" khi đóng băng mọi hoạt động trong giới giải trí, không hề lộ mặt sau lùm xùm thì Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm dựa vào danh tiếng đã xây dựng bao năm qua vẫn mạnh mẽ tái xuất đường đua Vpop. 

Mới đây nhất Sơn Tùng chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc mới, MV Muộn rồi mà sao còn. Ca khúc nhanh chóng xác lập được nhiều kỷ lục mới và còn góp phần nang cao tên tuổi của Sơn Tùng M-TP lên tầm quốc tế khi ca khúc lọt top 126 BXH Billboard Global toàn cầu.

Sơn Tùng thành công với Muộn rồi mà sao còn. Ảnh: Internet
Sơn Tùng thành công với Muộn rồi mà sao còn. Ảnh: Internet

Về phía Thiều Bảo Trâm, chỉ sau vài ngày Sơn Tùng ra mắt sản phẩm mới, cô cũng chính thức tái xuất với sản phẩm mới Love Roise - một bản ballad nhẹ nhàng, ngọt ngào về tình yêu. Sau khi MV này, Thiều Bảo Trâm liên tiếp có những màn tương tác với nam chính Hải Nam cùng loạt hình ảnh tình cảm trong MV được tung ra đã khiến không ít người "đẩy thuyền" Bảo Trâm - Hải Nam một cách nhiệt tình.

Thiều Bảo Trâm tình cảm bên Hải Nam - nam chính trong MV Love Roise. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm tình cảm bên Hải Nam - nam chính trong MV Love Roise. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news